Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy ngày 19/11/2016

Thứ Sáu, 18/11/2016 20:02 (GMT+07)

 (Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu trị bệnh, xem ngày 19/11/2016 tức ngày Ất Tị, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân, Thủy Hỏa xung khắc, Thủy Khí yếu thế, thận và bàng quang có bệnh.


Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay ngay 19112016 hinh anh goc 2
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có thiên can Tị Hỏa, Thủy khí bị yếu thế nên bàng quang hoạt động kém, dẫn tới các thiện tượng như viêm bàng quang, bí tiểu, đi tiểu dắt, thậm chí là tiểu ra máu, các bệnh khác cũng nghiêm trọng không kém như sa bìu, sưng, sa đì…
 
Viêm bàng quang là chứng bệnh mà cả nữ giới và nam giới đều có nguy cơ mắc phải. Đi tiểu dắt, tiểu khó, tiểu buốt có mủ là những triệu chứng thường gặp của bệnh này. Người bệnh nên điều chỉnh chế độ ăn uống cho hợp lý để các triệu chứng thuyên giảm. Nước tinh khiết có tác dụng rất tốt trong việc trị liệu viêm bàng quang, mỗi ngày cơ thể cần từ 1.5 tới 2 lít nước, nước giúp cơ thể bài tiết và đẩy các  vi khuẩn có hại ra ngoài cơ thể. 

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay ngay 19112016 hinh anh goc 2
 
Một số loại hoa quả cũng có tác dụng lợi tiểu tốt như dưa hấu, dưa lê, nho…Nước ép dâu tây hoặc dâu tằm đều rất tốt cho người bệnh viêm bàng quang. Theo kết quả nghiên cứu cho thấy nước ép hai loại dâu này nhờ tác dụng ngăn không cho các loại vi khuẩn sinh bệnh bám vào niêm mạc đường tiết niệu và đành theo dòng nước tiểu vào đường đào thải nên an toàn hơn các loại thuốc kháng sinh.
 
Các loại thực phẩm như: ốc, ngô, đậu xanh, hành củ… có thể làm giảm các triệu chứng đi tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu gấp. Tích cực ăn những món ăn từ tỏi vì trong tỏi có các hoạt chất có tác dụng kháng sinh.
 
Khị bị viêm bàng quang người bệnh nên tránh các gia vị cay nồng như tiêu, ớt và đặc biệt là cà chua vì nó chỉ làm cho tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu trở nên trầm trọng hơn.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay ngay 19112016 hinh anh goc 2
 
Gia vị cay như ớt không tốt cho người bệnh viêm bàng quang
 
Giảm tối đa các loại thức uống như bia rượu, cà-phê hay nước uống có ga vì kích ứng phản ứng co thắt của bàng quang khiến người bệnh tiểu rắt nhiều lần.
 
Theo Đông y, lúc đang bệnh, bệnh nhân cũng không nên ăn những thứ có tính ôn như thịt dê, cho, thỏ và những món ăn chiên.
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X