Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy ngày 12/11/2016

Thứ Sáu, 11/11/2016 17:21 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh 12/11/2016, ngày Mậu Tuất, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân, Thổ khí vượng, tránh ăn nhiều đồ ngọt để không bị hoảng sợ hay phiền não.


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay ngay 12112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hôm nay can khí (chủ vị ngọt) mang tính nhu thuận nên trong ngày Thổ khí vượng thì Can Mộc bị suy yếu, nếu ăn nhiều đồ ngọt thì tâm lý thêm phiền muộn, tinh thần lúc nào cũng trong tình trạng lo lắng, hoảng sợ, hơn nữa, độ tập trung cũng giảm sút, công việc không có nhiều biến động nhưng cũng cảm thấy căng thẳng và áp lực.
Để gan được khỏe mạnh thì bên cạnh việc chữa trị người bệnh cũng nên thường xuyên giải độc cho gan. Có rất nhiều loại dược liệu được sử dụng để giải độc gan rất hiệu quả và một trong số đó chính là nấm Linh Chi.
Có thể bạn chưa biết, Nấm Linh Chi luôn được xem là 1 loại thảo dược có công dụng tuyệt vời trong việc khử bỏ độc tố,làm mát gan. Nấm linh chi có chứa nhiều thành phần chất khoáng vi lượng có khả năng giúp làm tăng sức đề kháng, chữa lành được những tổn thương bên trong cơ thể, cải thiện hệ miễn dịch.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay ngay 12112016 hinh anh goc
Ngoài ra khi xem ngày tốt xấu trị bệnh, phương pháp ăn uống khoa học và lành mạnh cũng có tác dụng khử độc gan rất tốt. Trong hành tỏi có chứa chất giúp gan khử độc tố, các loại rau cải cũng có chứa chất loại bỏ độc tố trong gan, chanh tươi, trái cây mận, nho, cam, dưa hấu, bưởi, lê, táo cũng có tác dụng bảo vệ lá gan trong tiến trình khử độc tố. Ăn đu đủ thường xuyên có tác dụng bổ máu, chữa chứng mất ngủ, viêm dạ dày mãn tính, giúp hồi phục gan, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay ngay 12112016 hinh anh goc
Ngày có trực Bế, Nhân Thần sẽ di chuyển tới vị trí Mắt vì thế vị trí này rất lo sợ tổn thương hay va chạm. Người làm việc văn phòng, thời gian sử dụng máy tính nhiều, cần có thời gian nghỉ ngơi, nếu không mắt sẽ bị khô và đỏ, sức đề kháng giảm xuống, rất dễ mắc các tật về mắt. Trẻ em không nên xem tivi hoặc đọc truyện, học bài trong điều kiện ánh sáng yếu. Hơn nữa, tuyệt đối không dùng tay dụi mắt, nếu không bay bị vật lạ bay vào mắt thì cần rửa nhanh với nước, không tùy tiện nhỏ các loại thuốc nhỏ mắt hoặc đưa tay vào cố lấy ra.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X