Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy ngày 11/06/2016

Thứ Sáu, 10/06/2016 16:45 (GMT+07)

() Thận sinh tinh và tàng tinh, tinh có thể hiểu là tinh hoa của cơ thể và tinh hoa của thức ăn. Trong ngày hôm nay, nhờ mối quan hệ Thủy sinh Mộc tốt đẹp mà Thận vận hành ổn định, bạn nên uống nhiều nước để thận hoạt động tốt hơn.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay ngay 11062016 hinh anh goc
Ngày Giáp Tý có thiên can Giáp Mộc và địa chi Tý Thủy, mối quan hệ tương sinh tốt đẹp Thủy sinh Mộc khiến cho Gan – ngũ hành Mộc và Thận – ngũ hành Thủy vận hành ổn định.
Gan đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa chất và một số chức năng khác trong cơ thể như thải độc. Gan cũng sản xuất dịch mật – dịch thể quan trọng trong quá trình tiêu hóa. Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó đảm nhận điều hòa tất cả các phản ứng hóa sinh. Khi gan bị suy giảm chức năng thì cơ thể dễ bị dị ứng, mẩn ngứa… Muốn tăng cường “sức khỏe” cho gan thì cần tập thể dục dưỡng sinh, đi bộ và chạy để ra mồ hôi. Việc tập thể dục rất quan trọng vì các loại thuốc tiêu độc đều không thể tiêu hết độc nên khi tập thể dục vừa đẩy độc tố ra khỏi cơ thể vừa tăng cường chức năng toàn thân, tăng cường thể lực. Không ăn uống thừa dinh dưỡng và các chất gây dị ứng để hạn chế tối đa việc phát sinh độc tố. Giữ tinh thần thoải mái, tránh stress, tránh ức chế, hạn chế tối đa sử dụng chất kích thích thần kinh (rượu bia, thuốc lá, cà phê).

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay ngay 11062016 hinh anh goc
Thủy sinh Mộc, Mộc tốt thì Hỏa cũng sẽ tốt, như vậy Tim – thuộc ngũ hành Hỏa cũng sẽ hoạt động tốt trong hôm nay. Tim chủ về khí huyết nuôi cả cơ thể. Nếu tim hoạt động bình thường thì tinh thần thoải mái, hưng phấn, tư duy chi tiết, phản ứng nhanh nhẹn… Để có một trái tim khỏe mạnh thì bạn nên giữ cho mình một tinh thần thoải mái và lạc quan bởi nụ cười là phương thuốc tốt nhất duy trì sức khỏe con người, những bệnh nhân trầm cảm thì nguy cơ bị đau tim cao gấp đôi người bình thường. Ngoài ra, bạn cũng nên ngủ đủ từ 7- 8 giờ mỗi ngày, việc thiếu ngủ sẽ làm tăng lượng đường trong máu, tình trạng kéo dài sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
Ngày có trực Phá, Nhân Thần cũng sẽ tọa tại Mặt. Mặt đại diện cho hình ảnh của cả con người, người có gương mặt đẹp, ưa nhìn luôn thu hút được cảm tình từ người khác. Hôm nay, bạn nên chăm chút cho gương mặt của mình một chút, tránh làm xây xát mà để lại sẹo, tránh tác động lên bất kỳ bộ phận nào trên khuôn mặt như cắt mí, sửa mũi… Khi đi ngoài nắng bạn cũng nên che chắn cẩn thận để vừa tránh bụi, vừa tránh những tia cực tím có hại, không tốt cho da mặt, thậm chí có thể gây ung thư da.
Xem ngày tốt xấu theo Lịch vạn sự để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X