Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy ngày 05/11/2016

Thứ Sáu, 04/11/2016 17:39 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 05/11/2016 tức ngày Tân Mão, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân, ngày này có mối quan hệ Kim khắc Mộc tức Phế Kim khắc Can Mộc.


► Mời các bạn: Xem Lịch vạn niên, lịch âm chuẩn nhất tại

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay ngay 05112016 hinh anh goc
Theo Đông y ngũ hành thì tiết khí Sương Giáng, Phế Kim thắng thế, Can Mộc chịu ức chế mà Can Mộc lại chủ về mắt nên con mắt có cảm giác khô khốc, nếu không kịp thời có phương pháp trị liệu thì bệnh ngày càng trầm trọng.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, tiết khí se lạnh mang lại cảm giác dễ chịu nhưng độ ẩm của không khí cũng hạ xuống thấp khiến con mắt trở nên khô, thiếu ẩm, không chỉ mắt mà lượng nước trong cơ thể cũng dễ dàng bị tiêu hao, môi, miệng cũng có cảm giác khô, khát nước.
Khi bị khô mắt bạn sẽ có cảm giác như có vật lạ trong mắt, nhìn mọi vật xung quanh mờ, đỏ mắt, chảy nước mắt, nhiều dử mắt, chói mắt, nhạy cảm với ánh sáng…
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay ngay 05112016 hinh anh goc
Gan cũng cấp huyết và nước để nuôi dưỡng mắt, có thể nói, mắt sáng là nhờ gan tốt. Gan cũng thông với mắt, mắt thường xuyên mệt mỏi cũng dẫn tới gan bị tổn thương. Những người thường xuyên phải làm việc với máy tính, thời điểm nhìn không rõ đồ vật, mắt mờ thì nên nghĩ tới việc nghỉ ngơi, bảo vệ mắt cũng là bảo vệ gan.
Đông y cho rằng khi mắc các bệnh về mắt, người bệnh không nên tùy tiện dùng thuốc, muốn mắt sáng, hoạt động tốt, không nhức mỏi cần phải dưỡng can, dưỡng huyết đầy đủ, nhất là khi làm việc và học tập bằng trí óc và đôi mắt liên tục. Bạn có thể dùng lá trà hoặc trái cây như dưa leo đắp lên mắt để giảm độ khô của mắt, làm giảm bọng mắt, thâm quầng… Bên cạnh đó cũng có thể sử dụng những loại dược liệu như hoa cúc trắng, thảo quyết minh, hà thủ ô đỏ, đương qui, hạ khô thảo…
Gan động vật có chứa nhiều vitamin A rất tốt cho gan, bạn có thể tăng cường các món ăn được chế biến từ gan trong bữa cơm gia đình như gan gà, gan heo, gan dê…

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay ngay 05112016 hinh anh goc
Ngoài ra, bạn cũng nên thay đổi thói quen sinh hoạt, khi phải làm việc với máy tính nhiều giờ thì nên dành thời gian cho mắt nghỉ ngơi, thư giãn. Không nên xem tivi hoặc chơi game trong thời gian dài. Không để trẻ nhỏ đọc sách hoặc học bài trong điều kiện thiếu ánh sáng. Quan trọng là ngủ đủ giấc và đúng giờ, không tùy tiện sử dụng các loại dung dịch nhỏ mắt.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X