Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy ngày 04/06/2016

Thứ Sáu, 03/06/2016 15:25 (GMT+07)

() Ngày Đinh Tị có Hỏa khí vô cùng vượng, bạn sẽ cảm thấy mồm miệng bị khô và đắng, thường xuyên có cảm giác khát nước, những nốt nhiệt sẽ xuất hiện phía trong miệng và trên lưỡi gây đau đớn, gặp khó khăn trong chuyện ăn uống.


► Tra cứu: Lịch âm 2016 chuẩn xác tại

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu 7 ngay 04062016 hinh anh goc
Đông y cho rằng trong cơ thể con người có một loại Hỏa không nhìn thấy, nó gọi là Hỏa mệnh. Hỏa vốn sinh ra từ tà khí trong thế giới tự nhiên, vào mùa nóng, nếu ăn nhiều đồ ăn cay nóng thì cơ thể con người sẽ bị chứng thượng Hỏa. Ngày hôm nay, có thiên can Đinh Hỏa cùng địa chi Tị Hỏa, nguy cơ bạn sẽ bị chứng thượng Hỏa là rất cao. Nếu không kịp thời hạ hỏa thì gan dễ bốc hỏa, tỳ vị bốc hỏa, thận âm hư, phổi âm hư, tim cũng bốc hỏa. Hỏa là Tà, tích tụ âm khí trong cơ thể lâu thì lục phủ ngũ tạng sẽ bị hủy hoại.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu 7 ngay 04062016 hinh anh goc
Để hạ hỏa cho tim thì bạn có thể sử dụng tâm sen như một món ăn giải nhiệt. Tâm sen có vị đắng và tính hàn nhưng nó sẽ không làm tổn thương tới dương khí của cơ thể nên là giải pháp hóa giải tim bốc hỏa tốt nhất.
Ngoài ra, bạn cũng có thể mát-xa huyệt Thiếu Phủ Huyệt để trái tim được khỏe mạnh hơn. Thiếu Phủ Huyệt nằm trong lòng bàn tay, tại vị trí xương ngón tay số 4 và số 5, dùng lực nhẹ hơi ấn vào huyệt này một chút thì sẽ có tác dụng tốt cho tim.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu 7 ngay 04062016 hinh anh goc
Đậu xanh cũng có tác dụng thải độc. Đậu xanh có tác dụng lợi tiểu, thanh nhiệt, hóa giải độc tố có trong tim nhưng khi dùng đậu xanh thì tốt nhất là nên dùng dạng lỏng để đạt hiệu quả cao nhất.
Ngày có trực Kiến, Nhân Thần tọa tại chân, bạn nên thận trọng trong việc đi lại. Đôi chân có chức năng to lớn giúp cơ thể đứng vững và di chuyển, khi chân bị tổn thương thì đương nhiên bạn sẽ gặp khó khăn trong chuyện đi lại. Ngày hôm nay, hạn chế va đập làm tổn thương, xây xát. Nếu phải đi bộ nhiều thì nên mang những loại giày dép tiện lợi, thoải mái, hạn chế đi giày cao gót hoặc đi chân trần. Mùa hè nóng bức, mọi người thường có xu hướng tới những khu vui chơi dưới nước như bể bơi, tắm biển… việc này giải nhiệt rất tốt, giúp cho tinh thần thoải mái hơn nhưng cũng cần chú ý khởi động thật kỹ trước khi xuống nước, đề phòng chuột rút chân gây đuối nước.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X