Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 3/9/2016

Thứ Hai, 29/08/2016 17:05 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Thứ Bảy ngày 3/9/2016 là ngày Mậu Tý, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân. Ngày có ngũ hành thuận hòa, nên dưỡng sinh theo đường ăn uống để sức khỏe luôn dồi dào.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay 392016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Mậu Tý có ngũ hành thuận hòa, nên tiến hành dưỡng sinh thông qua đường ăn uống để sức khỏe dồi dào. Nhất là vào tiết trời Thu khô hanh, Kim khí vượng, dương khí dần dần thu liễm bế tàng, âm khí từ từ tăng trưởng, thời tiết chuyển dần từ nóng sang lạnh, là giai đoạn quá độ của “dương tiêu âm trưởng”.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay 392016 hinh anh goc 2
Đầu Thu ôn táo nên chọn những thứ có tính mát để thanh nhiệt, dưỡng âm, sinh tân dịch. Cuối thu lương táo nên chọn dùng những thực phẩm có tính bình hòa để tư âm dưỡng huyết nhuận táo.
Nếu xuất hiện triệu chứng đau đầu, ngủ không ngon giấc, mệt mỏi, uể oải, toàn thân thiếu lực, ăn gì cũng không thấy ngon miệng… có khả năng bạn đã bị nhiệt, nóng trong. Lúc này, nên ăn nhiều thực phẩm như dưa hấu. Dưa hấu là cách giảm nhiệt rất tốt và cũng là thần dược hạ sốt tự nhiên. Nếu thấy dấu hiệu sốt, có thể uống một cốc sinh tố dưa hấu. Loại quả lợi tiểu này sẽ giúp hạ thân nhiệt nhanh chóng.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay 392016 hinh anh goc 2
Ngoài ra, cần lưu ý đến phòng ốc, sao cho đảm bảo sự thông thoáng, giúp tinh thần thư thái, cũng hạn chế phần nào ảnh hưởng xấu của bệnh tật. Nếu ra mồ hôi nhiều, lập tức lau khô hoặc thay áo, tránh tình trạng mồ hôi thấm ngược vào cơ thể, gây ra cảm lạnh.
Xem ngày tốt xấu, hôm nay Nhân Thần tọa ngón chân út. Đây là vị trí ít người chú ý nhưng lại rất quan trọng vì ảnh hưởng nhiều tới việc di chuyển. Nếu bị đau nhức, sưng tấy, không chỉ di chuyển gặp khó khăn và mọi sinh hoạt thường nhật đều khó mà thực hiện dễ dàng, thuận lợi được.
Biểu hiện thường thấy nhất khi đau nhức ngón út là sưng, nóng, đỏ, đau khớp. Cơn đau thường rất dữ dội, tấy đỏ, đi lại khó khăn, không ngủ được và đau tăng về đêm.
Những đợt đau như thế này xuất hiện vào thời điểm như: sau khi ăn uống có nhiều thức ăn chứa nhiều đạm, uống nhiều rượu bia, căng thẳng thần kinh... Đây là những biểu hiện lâm sàng khá điển hình của bệnh Thống phong (gút) cấp tính, cần được phát hiện và điều trị kịp thời.
Ngoài việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nên chọn giày dép phù hợp trong từng hoàn cảnh, nếu phải đi bộ nhiều, di chuyển liên tục thì nên chọn giày thể thao, tránh giày cao gót.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất
Chọn ngày tốt kí hợp đồng thành công trong tháng 9 năm 2016
Chọn ngày tốt kí hợp đồng trong tháng 9 năm 2016 sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thỏa thuận hợp tác, thu về món lợi lớn, chuẩn bị bứt phá vào dịp cuối năm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X