Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 30/7/2016

Thứ Sáu, 29/07/2016 18:04 (GMT+07)

() Mối quan hệ tương khắc Thổ khắc Thủy tương đương với Tỳ khắc Thận, Thận bị khắc chế nên công năng bị tổn hại, bạn sẽ thấy cơ thể mệt mỏi, chân tay phù thũng, tinh thần ủ rũ.


► Tra cứu ngày âm lịch hôm nay chuẩn xác theo Lịch vạn sự

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 3072016 hinh anh goc
Xem ngày 30/7/2016: Hôm nay, Thận bị khắc chế nên công năng bị tổn hại, bạn sẽ thấy nước tiểu đục, đi tiểu tiện nhiều lần (tiểu dắt), thắt lưng đau, huyết áp tăng cao, toàn thân mệt mỏi, chân tay rã rời, phù thũng… nếu những chức bệnh này kéo dài sẽ dẫn tới bệnh nhiễm trùng đường tiểu kỳ. Trong khẩu phần ăn hàng ngày bạn nên giảm bớt muối bởi lượng muối càng cao thì sẽ khiến cho thận càng phải hoạt động nhiều, khiến cho công năng bị suy giảm.
Để thận hoạt động tốt thì bạn nên hạn chế uống cà phê và các chất kích thích, hạn chế dùng đồ ngọt như đường hoặc sô-cô-la. Bạn cũng không nên ăn quá nhiều thực ăn lạnh và thức uống có đá. Với những loại thức ăn để qua đêm trong tủ lạnh, khi lấy ra dùng bạn cần hâm nóng lại, nhưng tốt nhất là nên bỏ đi vì thành phần thức ăn đã bị biến chất. Các loại nước ép trái cây đóng hộp không tốt cho thận và bàng quang nên bạn nên giảm bớt hoặc loại bỏ. Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất là uống nhiều nước và ăn ngủ đúng giờ giấc khoa học.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 3072016 hinh anh goc
Không nên uống các loại nước ép trái cây đóng hộp
Thứ bảy ngày 30/7/2016, Mộc khí cũng chịu sự khắc chế nên cũng bị suy yếu, các bệnh từ Gan cũng nhanh chóng phát tác ra ngoài. Sách Tố vấn có ghi: “Can giữ chức tướng quân”, nếu can khí thiếu thì người ta cảm thấy bản thân yếu đuối, dễ hoảng sợ, còn nếu can khí sơ tiết quá độ thì bạn sẽ cảm thấy đầu óc choáng váng, đau đầu, mắt đỏ, chảy máu mũi. Can khí bị dồn nén uất ức dễ sinh ngực đầy tức, đau mạng sườn.
Muốn khôi phục lại chức năng gan, điều đầu tiên bạn cần làm đó là thay đổi thói quen sinh hoạt, bạn cần hạn chế bia rượu và tăng cường rèn luyện thể thao, tránh ăn quá no, tránh ăn những loài đồ ăn có chứa nhiều chất béo… Sau khi thức giấc vào buổi sáng và vệ sinh cá nhân xong thì bạn nên uống một cốc nước chanh khoảng 0,5 lít, như vậy, gan sẽ được tăng cường khả năng thanh lọc nhờ nước và các chất từ quả chanh. Để gan đào thải độc tố dễ dàng và nhanh chóng hơn bạn cũng có thể uống nước ép rau chân vịt và nước ép cà rốt hàng ngày.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 3072016 hinh anh goc 2
Thứ bảy ngày 30/7/2016 là ngày trực Phá, Nhân Thần sẽ xuất hiện trên Mặt, bạn cần vệ sinh sạch sẽ, bạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm, kể các các loại sữa rửa mặt có chứa hóa chất. Khi ra ngoài, bạn nên đeo khẩu trang và kính râm, vừa để tránh khói bụi xe cộ, vừa bảo vệ da khỏi tác hại của các tia cực tím từ mặt trời. Trong quá trình đi lại bạn cũng nên chú ý, đừng để va chạm xây xước tổn thương khuôn mặt nhé, không chỉ là những vết sẹo mà còn cả những hậu quả nghiêm trọng  khác nữa.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X