Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 30/4/2016

Thứ Sáu, 29/04/2016 11:08 (GMT+07)

() 30/04/2016, ngày Nhâm Ngọ, Nhân Thần sẽ xuất hiện tại huyệt ở gót chân, bạn nên hạn chế đi bộ, việc này không chỉ khiến cho chân bị mỏi mà gót chân cũng bị đau nhức.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 3042016 hinh anh
Gót chân giúp chúng ta đi lại nhẹ nhàng, khi gót chân bị tổn thương thì sẽ gây khó khăn trong việc đi lại. Vì vậy, vào ngày hôm nay, khi Nhân Thần tọa ở Gót chân thì bạn nên khởi động thật kỹ, cho tới khi cảm thấy người nóng lên và kéo căng bàn chân 24 lần trước khi chơi thể thao. Tuyệt đối không đi giày quá chật, hãy mang những loại giày thể thao chuyên dụng, có kích cỡ phù hợp và tốt nhất là nên có thêm miếng độn giày êm. Hạn chế chơi trên mặt sân cứng, nếu có ý định giảm cân thì bạn cũng không nên lựa chọn phương pháp đi bộ nhanh hay chạy bộ. Nếu công việc đòi hỏi phải đi bộ nhiều thì bạn nên kéo canh cơ gân bàn chân trước khi đi.
Chị em phụ nữ cũng không nên lựa chọn những đôi giày cao gót có chiều cao từ 7cm trở lên và gót nhọn, đi lại nhiều trong hôm nay sẽ khiến chân vô cùng đau nhức. Những đôi giày gót tròn hoặc gót vuông, chiều cao chỉ 3-5cm là sự lựa chọn tối ưu.
Vào dịp lễ, chắc hẳn gia đình nào cũng có kế hoạch đi du lịch, việc đi lại nhiều, chắc chắn sẽ khiến cho gót chân bị đau nhức, tê bì, chính vì vậy, hãy lựa chọn những đôi giày dép mềm mại, vừa cỡ chân, đi lại thoải mái. Vào buổi tối, trước khi đi ngủ, bạn có thể ngâm chân với một chút nước ấm, việc này sẽ làm cho tinh thần thư thái hơn, ngủ ngon hơn và gót chân của bạn sẽ mềm mại, chân đỡ đau nhức hơn.
Ngày có trực Mãn, Nhân Thần cũng di chuyển tới vùng bụng. Cảm giác chướng bụng, đầy hơi thật chẳng thoải mái gì, bạn nên tránh ăn quá no và ăn những đồ ăn quá nhiều dầu mỡ, sau khi ăn, bạn hãy nghỉ ngơi nhẹ nhàng, không nên vận động ngay. Chớ nên ăn khuya sau 8 giờ tối nếu không muốn vòng 2 càng ngày càng to ra.
Một số chị em phụ nữ sau sinh thường chán nản với vòng 2 không thon gọn của mình và tìm tới một số phương pháp giảm cân cấp tốc. Thế nhưng không phải biện pháp nào cũng mang lại hiệu quả, bạn nên tránh một số phương pháp sau đây:

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 3042016 hinh anh goc 2
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 3042016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X