Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 27/8/2016

Thứ Sáu, 26/08/2016 15:34 (GMT+07)

Xem ngày tốt xấu trị bệnh, do mối quan hệ khắc chế Hỏa Kim mà trong ngày Tân Tị sẽ xuất hiện các chứng bệnh về tim và phổi như tức ngực, khó thở hoặc ho nhiều, ho có đờm.


► Tra cứu ngày âm lich hôm nay chuẩn xác theo Lịch vạn sự

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 2782016 hinh anh goc
Tim – ngũ hành Hỏa khắc với Phổi – ngũ hành Kim, tâm khí bị tiêu hao nên tinh thần kém minh mẫn, nhớ nhớ quên quên, thường hay lo âu, hoảng sợ. Tim chủ về khí huyết, co bóp và vận chuyển máu nuôi toàn cơ thể để duy trì hoạt động cũng như sự sống của con người. Tim nằm trong mạch Thể Hợp, khai huyệt tại lưỡi vì vậy hoạt động của tim tốt hay xấu sẽ biểu hiện ở mạch đập, sắc mặt, màu lưỡi và cảm giác ở lồng ngực. Dương khí dồi dào, huyết mạch lưu thông, mạch đập điều hoà, sắc mặt sáng sủa, lưỡi hồng hào, trơn. Ngược lại, như trong ngày hôm nay khi tâm khí hao tổn thì mạch đập rối loạn, máu không lưu thông, vậy thì sắc mặt u tối, lưỡi trắng hoặc thâm tím.
Muốn tim khỏe mạnh thì bạn nên tăng cường ăn các loại trái cây, rau quả và cá, giảm tối đa lượng chất béo trong khẩu phần ăn, tập thể dục thường xuyên và nhẹ nhàng với chế độ tập luyện phù hợp… Vẫn trong tháng cô hồn nên bạn cũng cần chú ý đi lại, tránh ra ngoài lúc đêm hôm khuya khoắt để phòng thần kinh hoảng loạn, sợ hãi…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 2782016 hinh anh goc
Nấm linh chi có tác dụng tăng cường hệ hô hấp
Mặc dù đã qua tiết Lập Thu, qua tiết Xử Thử, nhưng thời tiết giao mùa, nhiều mưa bão, nhiệt độ giảm bạn cũng nên chú ý hệ hô hấp của mình. Phổi – ngũ hành Kim bị khắc chế nên dễ bị tổn thương, những cơn ho khan, ho có đờm kéo dài khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Bên cạnh đó là cả cảm giác tức ngực, khó thở, thậm chí là hen suyễn. Để phổi được khỏe mạnh, việc hô hấp cũng dễ dàng hơn thì theo đông y bạn nên sử dụng các loại dược liệu có tính long đờm, bổ phế như bạc hà, cam thảo, lá hen, hẹ, nấm linh chi, tràm, húng chanh…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 2782016 hinh anh goc
Ngày có trực Thu, Nhân Thần sẽ xuất hiện tại vị trí Đầu nên bạn cần chú ý. Chị em phụ nữ không nên buộc tóc hay quấn tóc quá chặt trong thời gian dài, không chỉ làm cho tóc yếu đi, gãy rụng mà còn khiến đầu bị đau. Sáng ngủ dậy nên chải đầu nhẹ nhàng, tóc rối thì từ từ gỡ, không nên giật mạnh, một ngày chải đầu vài lần cũng là cách mát-xa da đầu nhẹ nhàng, giúp tinh thần thoải mái và thư giãn.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X