Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 26/3/2016

Thứ Sáu, 25/03/2016 14:50 (GMT+07)

() Để tránh các bệnh như bại hông, đau thắt lưng, viêm khớp vùng chậu… thì bạn nên cẩn thận với bộ phận hông vì hôm nay Nhân Thần sẽ tọa tại vị trí này.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 2632016 hinh anh
Hôm nay ngày 26 tháng 3 năm 2016, tức ngày Đinh Mùi, tháng Đinh Mão, năm Bính Thân, Nhân Thần sẽ xuất hiện ở Hông. Bạn cần có chế độ lao động thích hợp, tránh mang vác nặng. Đối với một số công việc đặc thù cần thao tác nhiều ở vùng thắt lưng thì cần có những biện pháp bảo hộ lao động và có chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, đồng thời nên tiến hành kiểm tra sức khỏe định kỳ.
Dây thần kinh ở hông là dây thần kinh dài nhất của cơ thể nhưng đây cũng là nơi có liên quan tới nhiều bệnh lý như thoái hóa đốt sống, bệnh ở tiểu khung, bệnh thần kinh ở vùng mông, viêm khớp hông… Những người mắc bệnh này cần đi khám xét và trị bệnh bằng các phương pháp Tây y, hoặc Đông y kết hợp với các phương pháp như châm cứu hay vật lý trị liệu.
Ngày Trực Định Nhân Thần tại tim, tránh các hoạt động thể dục thể thao, vận động mạnh, người già tránh các cảm xúc xúc động, tránh thức quá khuya. Nếu thấy mình có các triệu chứng như mệt mỏi cực độ, cơ thể đau nhức toàn thân, chóng mặt, buồn nôn, đổ mồ hôi nhiều, khó thở, cảm giác lo lắng bồn chồn… thì nhanh chóng nghỉ ngơi và liên hệ ngay với bác sỹ. 

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 2632016 hinh anh 2

Tim và não là một trong 2 bộ phận đóng vai trò quan trọng quyết định sự sống của cơ thể, nếu một trong số chúng bị bệnh hoặc ngừng hoạt động thì sự sống sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tử vong cũng thể tránh khỏi. Để có một trái tim khỏe mạnh, chúng ta hãy tự phòng bệnh bằng những phương pháp như không hút thuốc lá, tập thể dục, thường xuyên rèn luyện sức khỏe, hạn chế các đồ ăn chứa nhiều chất béo, từ bỏ thói quen uống rượu, bia…
Vào giờ Dần (3h-5h) khí huyết lưu tại mạch Phổi, lúc này nhu cầu về máu và khí trong cơ thể tăng lên. Bạn cần giữ gìn phòng ngủ thông thoáng, sạch sẽ, không khí lưu thông tốt cho quá trình hô hấp. Thời tiết ban đêm cũng khá lạnh, nên mặc đủ ấm, đắp thêm chăn để không bị nhiễm lạnh. Gia đình có trẻ nhỏ cần lưu ý, nhiều trẻ lúc mới ngủ thường ra nhiều mồ hôi tại vùng đầu và lưng, cha mẹ cần chú ý và khi thấy trẻ có mồ hôi cần dùng khăn mềm lau khô ngay, tránh cho mồ hôi thấm ngược trở lại gây ra bệnh viêm phổi rất nguy hiểm.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X