Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 26/11/2016

Thứ Sáu, 25/11/2016 16:37 (GMT+07)

 (Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh, xem ngày 26/11/2016 tức ngày Nhâm Tý, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân, ngày Thủy khí vượng, mọi người cần chú ý tới chế độ ăn uống, hạn chế chất béo và tăng cường chất xơ.


Xem ngay 26112016 tri bach benh tieu tan hinh anh goc
Xem lại ngày hôm trước: Xem ngày tốt xấu chữa bệnh Thứ Sáu 25/11/2017

Xem ngày 26/11/2016
, ngày Thủy khí vượng, ngày ngũ hành Tý Thủy chủ về Mật, nếu bạn ăn quá nhiều đồ dầu mỡ, đồ chiên xào thì cơ thể sẽ phải hấp thụ quá nhiều chất béo, dẫn tới việc tỳ vị có thể bị tổn thương, thủy thấp, tỳ suy không chuyển hóa được sinh đàm nhiệt từ bên trong làm ảnh hưởng tới gan khiến cho gan không bài tiết được dịch và từ đó phát bệnh.
Túi mật có vai  trò giúp cơ thể tiêu hóa các chất béo, theo Đông y là cô đặc và dự trữ dịch mật. Những bệnh về túi mật thường gặp bao gồm viêm túi mật, nhiễm trùng túi mật, hoặc sỏi túi mật... Nguyên nhân gây ra các bệnh về mật chủ yếu là do chế độ ăn uống, ăn quá nhiều chất béo mà lại ít chất xơ hoặc sử dụng các loại thực phẩm không có lợi cho sức khỏe.
Tỷ lệ người bệnh nhiễm viêm túi Mật là cao nhất, chỉ xếp sau bệnh viêm ruột thừa, thường gặp ở độ tuổi trung niên từ 35-55 tuổi. Bệnh này do vi khuẩn hoặc các chất hóa học độc hại gây nên, tỉ lệ mắc bệnh ở nữ giới cao hơn nam giới và hay gặp ở người béo, phụ nữ có thai.

Xem ngay 26112016 tri bach benh tieu tan hinh anh goc
Ống mật kết sỏi hay còn gọi là sỏi mật cũng là một bệnh thường gặp, với loại bệnh này thì nên lấy việc phòng bệnh làm chủ, sau khi phát bệnh cần tức thời trị liệu, có trường hợp cần phẫu thuật cũng có trường hợp không.
Người bệnh nên duy trì một chế độ ăn uống khoa học để phòng tránh các bệnh về mật, tốt nhất là hạn chế chất béo, dần loại bỏ các món chiên xào trong bữa ăn, bên cạnh đó là nên tăng cường chất xơ, ăn nhiều rau sẽ giúp mật hoạt động tốt hơn. Những loại thực phẩm tốt cho túi mật và tốt cho cả cơ thể như các loại rau củ quả giàu chất dinh dưỡng và vitamin, các loại ngũ cốc, các loại thịt như thịt heo nạc, thịt gia cầm, thịt cá, các loại đậu đỗ, các loại sữa tách bơ, ít chất béo và nước tinh khiết. Những người thường xuyên ăn đậu phộng mỗi ngày sẽ giảm 20% nguy cơ mắc bệnh túi mật so với người không ăn hoặc ít ăn.

Xem ngay 26112016 tri bach benh tieu tan hinh anh goc
Gừng và Nghệ là hai loại gia vị rất dễ kiếm trong bếp mỗi nhà, nhưng ngoài tác dụng làm gia vị để món ăn ngon hơn thì chúng còn là những loại dược liệu rất tốt cho người mắc mệnh túi mật. Nghệ có tác dụng tăng cường dòng chảy của dịch mật, còn gừng lại có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hóa chất béo.
Ngoài ra, cà phê hay rượu uống nhiều thì không tốt nhưng với một lượng vừa phải thì chúng có khả năng ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh mật ở cả nữ giới và nam giới.
Xem ngày 26/11/2016 để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Xem tiếp ngày mai: Xem ngày tốt xấu chữa bệnh, Chủ Nhật ngày 27/11/2016
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X