Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 24/09/2016

Thứ Sáu, 23/09/2016 16:41 (GMT+07)

 (Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 24/09/2016 tức ngày Kỷ Dậu, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân, ngày này Kim khí quá vượng nên mọi người rất dễ nổi nóng, tức giận.


Xem ngày tốt xấu trị bệnh, khi tức giận, con người không chỉ khó kiểm soát được hành vi mà còn rất dễ mắc phải một số chứng bệnh nguy hiểm.
Trong lúc tức giận, lượng máu dồn nhiều lên não, dưỡng khí trong máu giảm xuống, độc tố tăng nhanh. Những loại độc tốc này sẽ kích thích lỗ chân lông làm giãn nở lỗ chân lông, lỗ chân lông trở nên mẫn cảm hơn và dẫn tới chứng viêm, do đó xuất hiện nhiều mụn.
Lúc này, cũng do lượng máu dồn nhiều lên não, các tế bào não già yếu và khi chịu áp lực tăng cường thì dễ gây ra xuất huyết não. Khi tức giận, lượng độc tố trong máu sản sinh nhiều nhất, dưỡng khí ít nhất, nên tế bào não trở nên yếu thế, giảm sức chịu đựng.
Tức giận cũng sẽ khiến cho thần kinh giao cảm bị kích thích, trực tiếp ảnh hưởng tới huyết quản, khiến lượng huyết trong dạ dày giảm thiểu, nhu động ruột giảm hoạt động, giảm cảm giác thèm ăn uống, nếu nghiêm trọng sẽ dẫn tới bệnh viêm loét dạ dày.

Xem ngày tốt xấu trị bệnh: Do máu dồn nhiều lên mặt, lên đại não nên cơ tim bị thiếu dưỡng huyết, làm cho lượng máu cũng cấp cho tim bị giảm đi, trong khi đó tim lại phải chịu trách nhiệm lớn là tuần hoàn, vận chuyển máu đi nuôi toàn bộ cơ thể, nên lúc này tim buộc phải hoạt động mạnh hơn, cường độ lớn hơn, dễ bị rối loạn nhịp tim, ảnh hưởng tới tính mạng.
Tức giận cũng sẽ khiến cho hệ thống nội tiết bị nhiễu hoạn, khiến tuyến giáp bị tăng cường kích thích, lâu dần sẽ dẫn tới bệnh bướu cổ.
Cũng trong lúc tức giận, cơ thể sẽ sản sinh ra một loại chất, tác dụng lên hệ thần kinh trung ương, khiến lượng đường trong máu tăng cao, a-xít béo phân giải mạnh, huyết dịch cùng các độc tố trong gan tăng mạnh, khiến gan bị tổn thương nghiêm trọng.

Không chỉ gan, tim mà cả phổi cũng bị kích động, hơi thở gấp gáp, thậm chí xảy ra cả hiện tượng ngừng thở trong thời gian ngắn. Lá phổi liên tục mở rộng, không có thời gian để co rút lại, nói cách khác là không có thời gian để giải lao nên vô cùng nguy hại.
Như vậy, chúng ta nên suy nghĩ thoáng hơn, tránh để tinh thần xúc động mạnh hoặc tức giận, để cơ thể được khỏe mạnh, tránh được các loại bệnh nguy hiểm, đặc biệt là trong ngày hôm nay.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại Lichngaytot.com

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X