Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 23/7/2016

Thứ Sáu, 22/07/2016 22:25 (GMT+07)

() Ngày Hỏa vượng bạn sẽ thấy mình khá nóng nảy, dễ bốc hỏa, cảm giác đau đớn khó chịu khi ăn uống vì bị nhiệt miệng cũng sẽ xuất hiện. Bạn nên uống nhiều nước và ăn những đồ ăn có tính thanh nhiệt để giảm bớt tình trạng này.


► Tra cứu ngày âm lich hôm nay chuẩn xác theo Lịch vạn sự

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 2372016 hinh anh goc
Ngày Hỏa vượng, Thủy suy, ngũ tạng có phần mất cân bằng. Tỳ khí không thể dồi dào, Vị  khí cũng chướng, bạn sẽ thấy da dẻ mình khô, nứt nẻ và thô ráp, không được mịn màng, bóng mượt như bình thường. Đừng ngạc nhiên nếu lúc chải đầu thấy tóc mình rụng nhiều, không phải là do bạn thiếu chất gì đâu, nguyên nhân chính là do sự mất cân bằng của ngũ tạng gây nên. Bạn nên bổ sung lượng nước đầy đủ cho cơ thể, thời tiết nóng, oi bức dễ làm cho cơ thể đổ mồ hôi và mất nước, nếu uống ít nước thì cơ thể mệt mỏi, lông, tóc rụng nhiều, da dẻ xám xịt…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 2372016 hinh anh goc
Hôm nay, cũng do yếu tố Hỏa quá mạnh nên bạn sẽ muốn thanh nhiệt cơ thể. Có rất nhiều loại rau củ quả có tác dụng thanh nhiệt như cam, chanh, bưởi, cà chua, mía, củ đậu, củ mã thầy, rau dền… Khổ qua (mướp đắng) và tâm sen cũng là hai loại thực phẩm có tác dụng thanh nhiệt cao nhưng không phù hợp trong hôm nay vì chúng có vị đắng, ăn nhiều dễ bị nôn trớ, rất mệt mỏi.
Thời tiết mùa hè oi bức cũng khiến cho bạn thấy mình dễ nổi nóng, bốc hỏa, công việc cũng trở nên áp lực và nhiều căng thẳng hơn. Bạn có thể tìm cho mình một không gian yên tĩnh, nghe một bản nhạc nhẹ, thưởng thức một ly nước hoa quả mát lạnh trong khoảng thời gian cho phép, tinh thần bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều đó. 

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 2372016 hinh anh goc
Ngày có trực Bế, Nhân Thần sẽ di chuyển tới vị trí mắt. Chị em phụ nữ nào có ý định phẫu thuật cắt mí vào hôm nay thì nên hoãn lại, đề phòng rủi ro trong quá trình phẫu thuật, tiền mất mà tật vẫn mang. Kính áp tròng có thể giúp cho mắt bạn đẹp hơn, lung linh hơn nhưng hôm nay khuyên bạn không nên sử dụng, Nhân Thần tọa ở mắt hôm nay nên rất sợ bị tổn thương. Quá trình đưa kính vào mắt không đảm bảo vệ sinh dễ gây ra trầy xước giác mạc và đưa những vi khuẩn có hại vào trong mắt gây ra các bệnh viêm về mắt. Để sở hữu một đôi mắt khỏe mạnh, sáng trong, bạn nên ăn nhiều những loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin A và hạn chế dùng smartphone, máy tính, đọc sách báo, xem tivi trong thời gian dài và ở môi trường thiếu sáng nhé.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X