Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 23/4/2016

Thứ Sáu, 22/04/2016 17:50 (GMT+07)

() Ngày 23/04/2016 Nhân Thần ở gan bàn chân, bạn nên chọn những loại giày dép mềm mại, có độ đàn hồi tốt, không đi chân trần, đề phòng dẫm phải những vật sắc nhọn gây tổn thương.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 2342016 hinh anh 2
Lòng bàn chân hay gan bàn chân là nơi tập hợp của khá nhiều dây thần kinh, khi bộ phận này chẳng may bị tổn thương, nó không chỉ gây khó khăn trong việc đi lại mà còn ảnh hưởng tới một số loại dây thần kinh khác khiến cho việc điều khiển các ngón chân cử động cũng gặp khó khăn. 
Đặc biệt trong ngày hôm nay, khi Nhân Thần tọa tại vị trí này, chị em phụ nữ nên hạn chế đi giày cao gót, tốt nhất là chớ nên xỏ chân vào những đôi có độ cao từ 7cm trở nên vì điều này dễ làm cho cơ gan bàn chân bị co rút, khá là đau đớn. Hạn chế đi chân trần, nhất là khi đi ngoài đường để không bị dẫm vào những vật sắc nhọn như đinh, mảnh sành, mảnh thủy tinh… Trong nhà, nhất là những nhà có trẻ nhỏ, nên giữ nhà cửa gọn gàng, tránh để đồ đạc bừa bãi dưới sàn nhà vì khi di chuyển sẽ dễ dàng dẫm phải. 
Nếu không may bị thương vùng này, nên hạn chế di chuyển, nên ngồi một chỗ, có thể mát-xa nhẹ nhàng với vết thương chỉ bị sưng tấy, không bị xước da.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 2342016 hinh anh 2
Ngày Ất Hợi, Nhân Thần cũng sẽ xuất hiện tại vị trí Mũi. Mũi là cơ quan có chức năng ngửi, hít thở vô cùng quan trọng. Khi mũi bị ngạt ta sẽ cảm thấy khó thở hoặc không “ngửi” thấy gì, khi chảy nước mũi thì thấy khó chịu, cơ thể mệt mỏi. Vậy trong ngày này, bạn nên giữ gìn, bảo vệ “khứu giác” của mình một chút, khi ra đường nên đeo khẩu trang, vừa tránh bụi mà vừa bảo vệ mũi. Những người hút thuốc lá thì tốt nhất là nên lập kế hoạch “cai thuốc” từ bây giờ vì thuốc lá có ảnh hưởng không chỉ tới sức khỏe lá phổi mà việc hít khói thuốc lá cũng vô cùng độc hại. Việc quá lạm dụng nước muối để rửa mũi cũng không hề tốt, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Khi trẻ nhỏ bị “chảy nước mũi”, các bậc cha mẹ thường sử dụng nước muối sinh lý để rửa và hút mũi, điều này sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của niêm mạc mũi, nên hạn chế và tuyệt đối tránh trong hôm nay.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X