Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 21/5/2016

Thứ Sáu, 20/05/2016 09:48 (GMT+07)

() Ngày có địa chi Mão Mộc do mối quan hệ tương sinh tốt đẹp Thủy sinh Mộc nên Thiên Địa hòa hợp, không khí trong lành, nắng nhẹ, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, tinh thần thoải mái.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 2152016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay, Âm khí khá vượng, bạn không nên lui tới các địa điểm có nhiều âm khí như ao hồ nước sâu, nghĩa trang, nhà xác, đền chùa… Âm khí vượng có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và thân thể, làm cho tinh thần yếu đi, có xu hướng hướng nội, tính khí thất thường… May mắn là hôm này cũng có mối quan hệ tương sinh tốt đẹp giữa thiên can và địa chi nên thời tiết tốt, bạn sẽ cảm thấy đỡ đau nhức và mệt mỏi hơn. Thời tiết đẹp, có nắng, có gió khiến bạn cũng muốn ra ngoài dạo chơi, hơn nữa hôm nay lại là ngày cuối tuần, vì vậy, nếu không có lý do gì và sức khỏe cho phép thì bạn nên ra ngoài hưởng thụ.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 2152016 hinh anh goc 2
Ngày Mão Mộc mang nạp âm Kim Bạch Kim cũng khiến cho bạn thấy gân cốt đau nhức, ê ẩm toàn thân, vùng hông, vùng eo cũng đau âm ỉ. Bạn có thể tập những bài tập nhẹ nhàng với máy tập như đi bộ tại chỗ hoặc dưỡng sinh, yoga, cơ thể sẽ bớt đau nhức hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên thay đổi khẩu phần ăn để đủ chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể. Trời mùa hè, bạn nên tăng cường ăn rau, ăn những đồ ăn có tính hàn, giải nhiệt trong như chè đậu đen, chè đậu xanh… tăng cường ăn hoa quả chứa nhiều vitamin C như cam, chanh, bưởi…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 2152016 hinh anh goc 2
Ngày có địa chi Mão Mộc, Nhân Thần sẽ tọa tại Mũi. Mũi là bộ phận nhạy cảm, có chức năng giúp con người hít thở ô-xi để duy trì sự sống. Giữ vai trò quan trọng như vậy nhưng mũi lại rất dễ bị tổn thương do sự tác động của môi trường, mũi phải làm việc liên tục, không có thời gian nghỉ ngơi vì vậy nếu phải tiếp xúc không khí ô nhiễm mũi rất dễ bị viêm nhiễm. Đặc biệt trong ngày hôm nay, bạn nên đề phòng các bệnh về hệ hô hấp như viêm mũi dị ứng, viêm xoang, tắc mũi, nghẹt mũi… Trẻ em sẽ là những đối tượng dễ mắc các bệnh về hệ hô hấp nhất, nhân viên văn phòng ngồi làm việc lâu trong môi trường điều hòa cũng dễ bị khô mũi… Khi đi ra ngoài, bạn đừng quên áo chống nắng kèm theo khẩu trang, vừa tránh bụi, vừa để bảo vệ mũi.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X