Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 20/8/2016

Thứ Sáu, 19/08/2016 17:28 (GMT+07)

() Xem ngày 20/08/2016 trị bệnh, ngày Giáp Tuất có mối quan hệ Mộc Thổ bất dung, không tốt cho can khí. Gan – ngũ hành Mộc bị ức chế nên tính năng chịu nhiều ảnh hưởng xấu.


Xem ngay tot xau chua benh Thu Bay 2082016 hinh anh goc
Người xưa có câu “Kiến can chi bệnh, trị can truyện tỳ, đương tiên thực tỳ”, ý là nếu bị bệnh gan thì trước tiên làm rõ nguyên nhân khiến cho can khí bị hao tổn, khi trị bệnh gan thì đồng thời phải dưỡng tỳ, kiện tỳ trước bởi tỳ có khỏe thì gan mới mạnh được.
Xem ngày 20/08/2016, những người bị bệnh gan thường có sắc mặt và da dẻ vàng vọt, rõ nhất ở khu vực lòng bàn tay, lòng bàn chân… Những người bị bệnh Gan trước tiên phải kiện tỳ, theo đông y thì đây là phương pháp trị liệu chính. Bên cạnh những bài thuốc sử dụng những loại dược thảo sắc lấy nước để uống thì cũng có một số loại dược liệu có thể ngâm rượu nhưng tác dụng kiện tỳ cũng không hề thua kém như quế chi, bạch truật, trần bì, cam thảo, phòng sâm…

Xem ngay tot xau chua benh Thu Bay 2082016 hinh anh goc
Thứ Bảy 20/8/2016 là ngày có địa chi Tuất Thổ, tổn thương rất dễ xảy ra ở Đầu. Khi chải đầu, bạn nên chải nhẹ nhàng, gỡ tóc từ từ, không nên giật mạnh, chải đầu cũng là một phương pháp mát-xa da đầu và các mạch máu vùng đầu vô cùng hiệu quả, khiến tinh thần thoải mái, đầu óc nhẹ nhàng hơn. Tóc là một “góc” của con người, để sở hữu một mái tóc bồng bềnh, óng ả thì thay vì sử dụng các loại hóa mỹ phẩm, bạn nên sử dụng các loại dược liệu mà dễ dàng tìm thấy trong tiên nhiên như bồ kết, cỏ mần trầu, hương nhu, vỏ bưởi… Khi sử dụng những loại dược liệu này thì tóc và da đầu sẽ khỏe hơn và bóng mượt hơn.

Xem ngay tot xau chua benh Thu Bay 2082016 hinh anh goc
Xem ngày 20/08/2016 là ngày trực Mãn, Nhân Thần cũng sẽ xuất hiện tại bụng, bạn không nên ăn uống linh tinh, ăn hàng ăn quán mà ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa, hạn chế những món ăn có chứa nhiều dầu mỡ dễ gây chướng bụng, đầy hơi. Rốn là một bộ phận vô cùng nhạy cảm, đặc biệt là trong hôm nay, vị trí này rất e sợ tổn thương, vì vậy bạn không nên dùng que nhọn hoặc móng tay để cậy những chất cặn bã bám ở vùng này mà dễ làm trầy xước. Khi tắm xong, nên dùng khăn khô và mềm để lau sạch vùng nước đọng để tránh viêm nhiễm.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Tra cứu Lịch âm, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X