Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 18/6/2016

Thứ Sáu, 17/06/2016 18:13 (GMT+07)

() – Thứ Bảy ngày 18/6/2016 là ngày Tân Mùi, tháng Giáp Ngọ, năm Bính Thân. Ngày có thiên sinh địa hợp, tỳ sinh phế.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay 1862016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có ngũ hành Thổ sinh Kim, thiên sinh địa hợp, tỳ sinh phế, lá lách và phổi dễ gặp trục trặc. Lá lách thuộc hành Thổ, phổi thuộc hành Kim. Khi tỳ khí hư khiến phổi khí không đủ, gây ra các hiện tượng như kém ăn, ăn không ngon miệng, đại tiện khó, sắc mặt nhợt nhạt, sức đề kháng của cơ thể yếu, dễ ho, tinh thần bất an.
Phổi là bộ phận có khả năng tự bảo vệ kém nhất trong cơ thể, nên rất dễ mắc bệnh. Khi ấy, các triệu chứng biểu hiện ra bên ngoài là da dẻ nhợt nhạt, đa sầu đa cảm, suy nghĩ tiêu cực.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay 1862016 hinh anh goc 2
Nên ăn những thực phẩm có tác dụng thải độc như carot, họ hàng nhà đậu. Bên cạnh đó, ấn huyệt Hợp Cốc, vị trí phía sau tay, nằm ở khoảng xương một và xương hai. Từ 7h đến 9h là thời gian phổi thải độc mạnh, nên vận động để cơ thể tiết ra mồ hôi.
Tỳ khí hư, tức lá lách hoạt động yếu, dễ gây ra hiện tượng môi khô, thâm tím, nhợt nhạt. Răng miệng nở rộp, nhiệt miệng, sưng nưới hay chân răng.
Thay vì dùng thuốc tây, bạn nên cải thiện tình trạng trên bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Nên ăn nhiều rau củ quả có sắc tố đỏ hoặc cam để tăng lượng sắc tố hấp thụ vào cơ thể, giúp sắc môi hồng hào. Ăn những đồ ăn thanh đạm, nẫu nhuyễn, dễ ăn để kích thích cảm giác ngon miệng.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay 1862016 hinh anh goc 2
Hôm nay Nhân Thần tọa ở hông, cần đi đứng, vận động nhẹ nhàng, tránh tham gia các hoạt động thể chất mạnh cũng như ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ hông bị dồn nén, gây nhức mỏi, khó chịu. Đặc biệt là dân văn phòng, nên tranh thủ thời gian đi lại, tập các bài thể dục đơn giản, sẽ giảm cảm giác khó chịu.
Nhưng đừng quên tại vị trí có Nhân Thần tọa không được châm chích, mổ xẻ kẻo bệnh càng thêm nguy hại. Nếu thấy quá nhức mỏi phần hông, thay vì tự ý mua thuốc về điều trị, bạn nên tới khám ở những cơ sở uy tín để có được lời khuyên bổ ích nhất. Tránh tình trạng dùng thuốc không theo đơn, bị tác dụng phụ, bệnh càng thêm nghiêm trọng.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Chọn NGÀY TỐT để ĐỘNG THỔ trong tháng 6 năm 2016
Động thổ là việc lớn, nhất định phải chọn ngày đại cát. Dưới đây là ngày tốt để động thổ trong tháng 6 năm 2016, mời bạn đọc tham khảo.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X