Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 16/4/2016

Thứ Sáu, 15/04/2016 13:49 (GMT+07)

() Hông là bộ phận bạn cần chú ý đặc biệt trong ngày hôm nay vì ngày16/04/2016 Nhân Thần sẽ di chuyển tới Hông. Nên chú ý các bệnh viêm khớp hông.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay ngay 1642016 hinh anh 2
Ngày Mậu Thìn, do Nhân Thần di chuyển tới Hông nên bạn nên lưu tâm nhiều hơn tới bộ phận này. Hông có chức năng nâng đỡ toàn bộ phần trên của cơ thể, chính vì vậy, khi hông bị tổn thương hoặc đau nhức thì chúng ta khó có thể đứng thẳng được.
Trong ngày hôm nay, bạn nên tránh những vận động mạnh đột ngột như xoay người hay bê đồ vật nặng… cũng không nên ngồi lâu quá, bạn nên đứng dậy di chuyển nhẹ nhàng một chút, đặc biệt là các nhân viên văn phòng.
Đau vùng hông, xương chậu không phải chỉ là triệu chứng sinh lý khi phụ nữ sắp tới kỳ kinh nguyệt mà nó còn là biểu hiện của những căn bệnh như tắc nghẽn vùng chậu, u xơ tử cung… 
Nếu thấy mình có dấu hiệu đau vùng hông, vùng xương chậu thì nên nghỉ ngơi, mát xa nhẹ nhàng, không tùy tiện đắp các loại thuốc hay các loại lá mà theo kinh nghiệm dân gian là giảm đau, chữa bệnh trong hôm nay, sẽ chỉ khiến bạn đau đớn thêm và vùng da tại vị trí đỏ mẩn đỏ, dị ứng thêm mà thôi.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay ngay 1642016 hinh anh 2
Ngày có trực Kiến, Nhân Thần cũng sẽ xuất hiện tại Chân, bạn nên đi lại cẩn thận. Phụ nữ làm công việc yêu cầu phải đi lại nhiều thì hạn chế đi giày cao gót, chọn size giày vừa với chân của mình nhất, không nên cố mua những đôi dù đẹp nhưng lại không vừa chân. Thời nay, để làm cho bàn chân của mình đẹp hơn nên chị em thường xuyên đi làm nail – làm móng, việc lấy khóe móng hay sơn móng cũng rất dễ khiến cho các ngón chân bị tổn thương như khóe móng đâm vào thịt chảy máu… hoặc các hóa chất của sơn cũng ảnh hưởng tới móng chân, vậy nên, trong hôm nay thì việc này là tối kỵ không nên làm.
Vào giờ Thìn (5h-7h) mạch tại Dạ Dày sẽ vượng, đây là thời gian thích hợp dành cho bữa sáng, bạn nên ăn một chút điểm tâm nhẹ vào giờ này là tốt nhất. Cũng đừng quên ưu tiên những đồ ăn mềm như cháo, súp, canh gà… khi ăn thì nhai kỹ, tuyệt đối không nuốt chửng. Tránh những đồ thực phẩm cay nóng như ớt hoặc rượu bia, bạn có thể dùng một chút rượu vang để kích thích vị giác ăn ngon song đừng quá lạm dụng nó.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X