Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 15/10/2016

Thứ Sáu, 14/10/2016 15:41 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh, ngày 15/10/2016 tức ngày Canh Ngọ, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân, Kim khí bị khắc chế, Phổi khí bị yếu thế nên dễ dàng suy kiệt.


► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất theo

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 15102016 hinh anh goc
Bệnh phổi là một bệnh rất hay gặp phải, nhất là trong tiết khí Hàn Lộ. Tình trạng bệnh biến hóa rất nhanh, tỷ lệ tử vong cũng khá cao nên có thể coi bệnh phổi là một loại bệnh nguy hiểm. Đại đa số các bệnh về phổi hầu hết là viêm phế quản nhánh khí mãn tính hoặc giãn phế quản, ảnh hưởng tới Tim khiến cơ thể mệt mỏi, yếu ớt.
Muốn chữa trị bệnh phổi không thể áp dụng chuyên biệt Đông y hoặc chuyên biệt Tây y mà phải kết hợp cả hai. Ở giai đoạn cấp tính thì lấy phương pháp Tây y trị liệu làm chủ, thuốc kháng sinh có thể ngay lập tức khống chế tình trạng, ngăn cho bệnh không nặng thêm, sau khi bệnh thuyên giảm thì có thể kết hợp cùng Đông y để cải thiện và tẩm bổ.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 15102016 hinh anh goc
Trần bì
Với chứng phổi thận khí hư, phổi chứa nhiều đờm thì áp dụng phương pháp ích khí bổ thận, tiêu đờm với bài thuốc từ trần đường, hạt tía tô, trần bì, phục linh, bạch giới tử, hoàng cầm, cam thảo… Còn với chứng phổi thận âm hư thì lựa chọn trị liệu ích khí dưỡng tâm với bài thuốc gồm mạch môn, ngũ vị tử, hoàng kỳ, sa sâm, thục địa, cam thảo…
Cuộc sống hiện đại tốt cho lợi ích của con người nhưng nó cúng tiềm tàng tác hại vô cùng to lớn, các cơ sở hạ tầng liên tiếp được xây dựng, số lượng xe cộ tăng cao chóng mặt, hiệu ứng nhà kính, ý thức của con người… là nguyên nhân khiến cho môi trường không khí bị ô nhiễm nặng nề và đây cũng chính là mầm mống khiến cho sức khỏe của con người bị tổn hại, sức đề khàng kém đi, dễ mắc các bệnh về đường hô hấp – Phổi. Mối quan tâm về sức khỏe hiện đang trở thành đề tài nóng hổi trong cuộc sống hiện đại, mỗi người cần tự biết cách bảo vệ sức khỏe cho mình, nâng cao sức đề kháng của mình.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 15102016 hinh anh goc 2
Bạn nên uống nhiều nước tinh khiết hoặc đồ uống không có cồn thường xuyên mỗi ngày, tốt nhất là từ 6 tới 8 cốc nước một ngày. Bên cạnh đó thì cũng nên duy trì chế độ tập luyện thường xuyên, tập aerobic 3 - 5 giờ/tuần là lý tưởng để duy trì sức khỏe cho phổi của bạn. Ngoài ra, bạn cũng không nên để mình rơi vào tình trạng thừa cân hoặc tăng cân không kiểm soát. Vì khi cơ thể bị thừa cân thì áp lực lên phổi sẽ tăng lên, khiến cho phổi phải hoạt động vất vả hơn, hơn nữa, cân nặng thừa cũng gây sức ép nên tim và làm cho bạn hít thở khó khăn hơn.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X