Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 14/5/2016

Thứ Sáu, 13/05/2016 14:37 (GMT+07)

() Ngày 14/05/2016 là ngày Bính Thân, nạp âm Sơn Hạ Hỏa, lại thêm tháng Tị Hỏa nên Hỏa khí vượng, cơ thể cần được cung cấp một lượng nước lớn để phòng tránh khô da, khô môi và các bệnh do thiếu nước.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 1452016 hinh anh goc
Ngày hôm nay có thiên can Bính Hỏa, địa chi Thân Kim, nạp âm Sơn Hạ Hỏa, vậy nên những con giáp mang ngũ hành Hỏa là Tị và Ngọ thì nên chú ý giữ gìn sức khỏe vì Hỏa khắc Kim, dễ mắc các bệnh về tim như hở van tim, tim đập nhanh, thậm chí là nhồi máu cơ tim. Ngoài ra, do trong ngày có mối quan hệ khắc chế này nên 2 con giáp trên cũng cần chú ý các bệnh về thần kinh như thần kinh yếu, hay giật mình, nói trước quên sau, đau đầu, mất ngủ
Mùa hè, ngày dài đêm ngắn, vạn vật nằm trong trạng thái phát triển hưng thịnh, bạn nên thức dậy sớm để tận hưởng không khí trong lành buổi sáng và dành khoảng 15 tới 20 phút để tập các bài thể dục hoặc dưỡng sinh nâng cao sức khỏe.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 1452016 hinh anh goc
Ngày có địa chi Thân và tháng địa chi Tị, quan hệ Tị - Thân tương hình, khi đi lại xe cộ nên cẩn thận, đề phòng va chạm dẫn tới họa huyết quang. Những người bệnh cần tiến hành phẫu thuật thì nên tuân theo chỉ dẫn của bác sỹ, nếu có thể lui lại ngày mổ thì nên lui vì rất có thể trong quá trình phẫu thuật xảy ra sự cố.
Do có quan hệ tương hình giữa ngày và năm nên bạn cũng cần chú ý tới các bộ phận ruột già và ruột non, đề phòng các bệnh đầy hơi, chướng bụng, đi ngoài ra máu hoặc táo bón…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 1452016 hinh anh goc
Vào ngày Bính Thân, Nhân Thần sẽ xuất hiện tại Dạ Dày, bạn chớ nên ăn quá no mà dễ bị đầy hơi, chướng bụng. Hạn chế ăn những đồ ăn quá cứng hoặc quá cay nóng, ảnh hưởng tới niêm mạc dạ dày. Khi ăn nên nhai kỹ, tuyệt đối không được nuốt chửng, tốt nhất là ăn những đồ ăn mềm như cháo, súp… sẽ tốt cho cơ chế hoạt động của dạ dày. Những người phải dùng thuốc kháng sinh thì nên hỏi kỹ chỉ dẫn của bác sỹ vì có những loại thuốc phải uống trước khi ăn và thường thì những loại thuốc này rất có hại cho dạ dày.
Xem ngày tốt để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X