Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 13/8/2016

Thứ Sáu, 12/08/2016 16:41 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem ngày 13/8/2016 để trị bệnh, theo đông y thì ngày Đinh Mão có mối quan hệ tương  sinh  tốt đẹp Mộc sinh Hỏa nên tinh thần phấn chấn, thoải mái, tâm tư yêu đời.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu 7 ngay 1382016 hinh anh goc

Hơn nữa mối quan hệ này cũng tác động tới tim, Gan – ngũ hành Mộc sẽ bồi bổ cho Tim – ngũ hành Hỏa rất tốt. Gan có tác dụng nuôi dưỡng tim để các huyết mạch hoàn thành tốt các chức năng của mình, tim cho bóp nhịp nhàng, cơ thể cũng từ đó mà khỏe mạnh hơn.
Thứ 7 ngày 13/8/2016, nụ cười không chỉ là một phương thuốc hữu hiệu trong tình cảm mà còn là một phương thuốc tốt nhất để duy trì sức khỏe con người. Thường xuyên vui vẻ, cười tươi sẽ giúp giảm huyết áp, tăng cường khả năng miễn dịch, tinh thần của bạn cũng thoải mái hơn, không buồn phiền, ủ rũ. Những người bị trầm cảm thường có nguy cơ bị mắc bệnh tim cao gấp 2 lần người bình thường, do đó nếu muốn có một trái tim khỏe mạnh thì bạn nên uống thuốc “nụ cười” mỗi ngày. Có thể bạn không biết nhưng sinh hoạt vợ chồng cũng là một trong những cách tự nhiên nhất để cải thiện sức khỏe tim mạch, việc sinh hoạt chăn gối thường xuyên và đều đặn cũng góp phần là giảm huyết áp và các nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đặc biệt là ở nam giới.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu 7 ngay 1382016 hinh anh goc 3
Xem ngày 13/8/2016 là ngày Đinh Mão, Mộc khí bị tiêu hao nên can khí cũng bị suy giảm, can khí bị thiếu dễ làm cho người ta yếu đuối, dễ hoảng loạn, sợ sệt. Chính vì vậy, bạn không nên ra ngoài quá khuya, hoặc lui tới những địa điểm hoang vu, lạnh lẽo, nhiều âm khí, đặc biệt là trong tháng Cô Hồn này, nếu không, tinh thần sẽ hoảng loạn, sợ sệt, ảnh hưởng tới cả hệt thần kinh. Thay vào đó, bạn nên đi ngủ sớm, nghe một bản nhạc nhẹ, âm nhạc sẽ giúp tinh thần thư thái hơn, còn việc ngủ sớm và ngủ đủ giấc sẽ ổn định tinh thần, tâm thái cũng thoải mái hơn.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu 7 ngay 1382016 hinh anh goc 3
Xem ngày 13/8/2016 là ngày có trực Phá, Nhân Thần tọa tại mặt, bạn cần hạn chế ra ngoài vào trưa nắng, đề phòng tia cực tím ảnh hưởng tới da, nếu bắt buộc phải ra ngoài thì bạn nên che chắn cẩn thận, đội mũ và đeo khẩu trang, đeo kính để tránh nắng và bụi khói xe. Hôm nay, bộ phận này cũng đe dọa tổn thương nên các bạn gái cần hạn chế sử dụng mỹ phẩm, những người phải làm việc văn phòng thời gian dài trong môi trường điều hòa thì nên uống nhiều nước đề phòng da bị khô. Với phái mạnh, khi cạo râu nên cẩn thận, đề phòng lưỡi dao cạo sắc bén có thể làm tổn thương da.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X