Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 09/07/2016

Thứ Sáu, 08/07/2016 16:49 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Thủy thũng là các chứng trạng của thủy tà, phát sinh do sự trở ngại trong quá trình vận hóa, điều tiết và bài tiết thủy dịch – đây là công năng chính của thận.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 09072016 hinh anh goc 2
Ngày Nhâm Thìn có mối quan hệ tương khắc Thổ khắc Thủy khiến cho công năng của thận – ngũ hành Thủy bị giảm sút. Khi công năng của Thận bị tổn hại thì người bệnh sẽ gặp các triệu chứng đi tiểu ra máu, nước tiểu vẩn đục, huyết áp tăng, đau thắt lưng, toàn thân mệt mỏi…
Theo Đông y thì hội chứng thận hư thuộc phạm vi chứng thủy. Thủy thũng là các chứng trạng của thủy tà, phát sinh do sự trở ngại trong quá trình vận hóa, điều tiết và bài tiết thủy dịch – đây là công năng chính của thận. Biểu hiện của bệnh này là thủy dịch bị ứ nhiều ở bì phu, chân tay, đầu mặt, mi mắt, bụng… thậm chí là toàn thân phù thũng.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 09072016 hinh anh goc 2
Ăn uống đúng theo tiêu chuẩn khoa học là phương pháp chính để phòng ngừa chứng thận hư. Bạn nên giảm lượng chất béo trong khẩu phần ăn vì chất béo là tác nhân làm tăng nguy cơ mắc bệnh liên quan đến rối loạn chuyển hóa chất, dẫn đến khả năng mặc hội chứng thận hư tăng cao.
Bạn cũng nên giảm bớt lượng muối khi chế biến thực phẩm, ngoài ra, nên tăng cường các loại rau, củ, quả tươi và đừng quên cung cấp một lượng nước đầy đủ cho cơ thể, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 09072016 hinh anh goc 2
Ngày có trực Thu, Nhân Thần tọa tại đầu, bạn nên đề phòng những cơn đau đầu hoặc đau nửa đầu. Hạn chế việc suy nghĩ nhiều và suy nghĩ căng thẳng. Đầu có chứa não là bộ phận quan trọng nhất của hệ thần kinh, việc suy nghĩ quá nhiều khiến cho não phải hoạt động mạnh, dần dần gây mệt mỏi và tổn thương. Trong ngày hôm nay, bạn nên dành thời gian để đầu óc nghỉ ngơi, tránh để tinh thần bị stress. Bạn cũng có thể chải đầu vài lần trong ngày, mỗi lần chải nhẹ nhàng, điều này có tác dụng như việc mát-xa da đầu, khiến cho tinh thần thư giãn. Khi ra ngoài bạn nên mang theo mũ hoặc ô dù, để tránh nắng nóng gây đau đầu chóng mặt và tránh những cơn mưa bất chợt làm ướt đầu. Khi đi lại những nơi có nhiều cây cối hoặc khu vực nhà có trần thấp thì cần chú ý cẩn thận, đề phòng va chạm, cộc đầu.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Lichngaytot.com

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X