Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 09/04/2016

Thứ Sáu, 08/04/2016 14:23 (GMT+07)

() Ngày Tân Dậu, Nhân Thần tọa ở Đầu gối, lưu ý tránh vận động quá mạnh, hạn chế chạy bộ hoặc đi bộ nhanh có thể làm trật khớp, đứt dây chằng gối… gây ra những cơn đau đớn vô cùng khó chịu.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 09042016 hinh anh
Đầu gối có chức năng nâng đỡ cơ thể một cách vững chắc, chúng cũng cho phép chân gập cong hoặc duỗi thẳng thoải mái. Khi đầu gối bị tổn thương, chúng sẽ gây ra những cơn đau vô cùng khó chịu, khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc đi lại và đứng thẳng. Hôm nay, khi Nhân Thần tọa ở vị trí này bạn nên chú ý việc đi lại, hạn chế chạy bộ hoặc đi bộ nhanh, tránh đứng lên ngồi xuống đột ngột gây căng cơ gối… Người già tránh lên xuống cầu thang quá nhanh dẫn tới trượt ngã, không chỉ khớp gối mà cả khớp khác cũng bị ảnh hưởng. Các vận động viên hoặc người chơi thể thao nên làm động tác khởi động thật kỹ trước khi chơi. Trẻ nhỏ và công nhân ở các công trường lao động chú ý, đi lại cẩn thận, nhìn trước ngó sau, không chạy nhảy, dễ bị trượt ngã, vấp ngã, ảnh hưởng tới đầu gối.
Những bệnh nhân không may bị đứt dây chằng gối cần phẫu thuật, nếu trong hạn mức có thể chịu đựng được thì nên dời ngày mổ nối dây sang ngày khác. Tiến hành trong hôm nay nhiều khả năng là không thành công và bệnh sẽ lâu khỏi hơn, thậm chí là có những diễn biến xấu.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 09042016 hinh anh 2
Để tránh các bệnh như viêm khớp gối hay các bệnh ở gối, bạn nên có chế độ tập thể dục thể thao hợp lý và khoa học, không tập với cường độ lớn trong thời gian dài. Trong bữa ăn nên bổ sung những món được làm từ bì lợn hoặc xương sụn, rất tốt cho xương khớp. Bạn cũng có thể bổ sung thêm sữa hoặc những món ăn có hàm lượng canxi cao.
Ngày 09/04/2016, đầu gối không phải là vị trí duy nhất Nhân Thần tọa, mà Nhân Thần còn di chuyển tới vị trí đùi, bạn cũng nên chú ý tới bộ phận này, chăm sóc đặc biệt như với khớp gối.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 09042016 hinh anh 3
Hôm nay cũng có trực Chấp, Tay cũng là bộ phận bạn cần phải lưu tâm. Với những người sử dụng máy tính nhiều, rất dễ bị các bệnh như viêm khớp cổ tay, cảm giác rất đau đớn mỗi khi làm việc, lái xe hoặc giặt đồ… Khi bị đau, tránh tự ý uống thuốc giảm đau cấp tốc. 
Ngay từ khi chưa xuất hiện các dấu hiệu đau khớp và để hạn chế bệnh phát triển thì hàng ngày, bạn cần có một chế độ sinh hoạt điều độ, thường xuyên luyện tập thể thao với cường độ hợp lý và có chế độ ăn uống cân bằng đầy đủ các chất dinh dưỡng…
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X