Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 08/10/2016

Thứ Sáu, 07/10/2016 15:46 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 08/10/2016 tức ngày Quý Mùi, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân, ngày này Thủy khí quá vượng, ăn mặn không chỉ khiến bạn khát nước mà còn có khả năng làm máu bị ngưng tụ.


► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay 08102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay ngày có thiên can Quý Thủy nên những người có bệnh về máu như rối loạn đông máu, xuất huyết dưới da, thiếu máu, đa hồng cầu… không nên ăn nhiều đồ ăn mặn. Đồ ăn mặn có chứa muối dễ khiến bạn cảm thấy khát nước. Hơn nữa, khi máu gặp muối thì xảy ra quá trình ngưng tụ, biểu hiện rõ ràng mà bạn dễ thấy nhất đó là môi miệng khô rát, nứt nẻ, da trở nên mỏng hơn và bong da chết.
Trong ngày địa chi Hợi Thủy, Thủy khí quá vượng cũng khiến cho xương cốt  bị tổn thương, cơ thịt thu lại, cảm giác toàn thân mệt mỏi, đau nhức, chân tay rã rời, không muốn hoạt động. Ngoài ra, mạch cũng trì trệ, da dẻ biến sắc, không hồng nhuận, tâm tình cũng không thuận, tinh thần cảm thấy căng thẳng và áp lực, khó tập trung trong công việc, tinh thần bất ổn, dễ hoảng sợ, lo lắng và cực kỳ mẫn cảm, suy nghĩ bi quan.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay 08102016 hinh anh goc
Trời đã chuyển sang tiết khí Hàn Lộ, bên cạnh việc giảm bớt lượng muối trong khẩu phần ăn, uống nhiều nước thì bạn cũng nên có chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với những bài tập dưỡng sinh nhẹ nhàng. Người có bệnh về máu nên tăng cường ăn những loại thực phẩm có tác dụng bổ máu như củ dền, thịt bò, trứng, sữa, đu đủ, lựu, bí đỏ, cà rốt, nước rau má… Cũng có những loại rau có tác dụng bổ máu rất tốt như lá mồng tơi, rau cải bó xôi, cải xoăn, những loại rau này có chứa nhiều vitamin K có tác dụng giúp đông máu và cầm máu nhanh khi xảy ra chấn thương.
Tiết khí Hàn Lộ trong ngày 8/10/2016, khí hậu chuyển từ nhiệt sang hàn, khoảng thời gian này đã xuất hiện sương và buổi đêm và sáng sớm, các loại bệnh rất dễ bùng phát, với người khỏe mạnh đã bất lợi rồi thì với những người có thể chất yếu kém lại càng dễ mắc bệnh hơn. Để duy trì trạng thái khỏe mạnh trong tiết khí Hàn Lộ, tránh bệnh tật thì nên chú ý về trang phục, không mặc quá phong phanh, buổi tối trước khi đi ngủ nên đóng kín cửa nẻo, đề phòng gió độc gây cảm mạo.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Bay 08102016 hinh anh goc
Mùa thu là khoảng thời gian giao mùa giữa mùa hạ và mùa đông, thời tiết liên tục thay đổi khiến người ta gặp khó khăn trong việc chọn trang phục. Vào cuối mùa thu, tỉ lệ nhồi máu cơ tim tăng đột biến, người cao tuổi hoặc dễ bị tăng huyết áp hoặc xuất huyết não, vì vậy việc đề phòng cảm mạo gió lạnh trong mùa thu là rất quan trọng.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X