Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 07/05/2016

Thứ Sáu, 06/05/2016 15:12 (GMT+07)

(Lichnagytot.com) Ngày 07/05/2016 do có địa chi Sửu Thổ nên Nhân Thần sẽ di chuyển tới vị trí thắt lưng và tai, bạn cần chú ý giữ gìn bộ phận này, tránh để tổn thương, xây xát gây hậu quả nghiêm trọng.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 07052016 hinh anh
Ngày Kỷ Sửu, tháng Quý Tị, năm Bính Thân, Nhân Thần sẽ xuất hiện tại vị trí thắt lưng và tai. Tại vùng thắt lưng, rất có thể bạn sẽ cảm thấy mỏi lưng, nếu là phụ nữ thì có thể đây là dấu hiệu cảnh báo sắp tới ngày “đèn đỏ”. Với những người phải ngồi lâu thì nên có thời gian đứng dậy đi lại cho lưng bớt mỏi. Một số người khi cảm thấy lưng mỏi thì liền làm động tác “vặn mình” khiến cho xương cột sống kêu “khục khục”, như vậy là không nên, nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe vùng thắt lưng khi Nhân Thần tọa tại đây.
Để tránh tình trạng mỏi lưng xảy ra, khi đi đứng, bạn nên giữ thẳng lưng, đi lại nhẹ nhàng, không co gập đột ngột lưng, tránh những khu vực trơn trượt dễ bị té ngã ảnh hưởng tới vùng này.
Tại vùng tai, bạn nên giữ vệ sinh tai sạch sẽ, không dùng tay hoặc những dụng cụ lấy ráy tai sắc nhọn để đưa vào tai, kể cả tăm bông. Nếu không may trong quá trình tắm gội bị nước chảy vào tai thì nghiêng đầu để cho nước chảy ra và dùng khăn mềm thấm cho khô.  Tránh nghe nhạc hoặc những âm thanh quá lớn, ảnh hưởng xấu tới màng nhĩ. Giới trẻ hay có thói quen đeo tai nghe để nghe nhạc, nếu cứ như vậy trong thời gian dài sẽ khiến vàng tai bị đau và vùng trong tai sẽ bị tổn thương, tốt nhất là chỉ nghe vừa đủ, và nghe bằng loa ngoài.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 07052016 hinh anh
Ngày cũng có trực Thành, Môi cũng là bộ phần bạn cần chăm sóc kỹ lưỡng trong hôm nay. Chú ý trong quá trình ăn uống dễ bị cắn vào môi, bạn cũng nên hạn chế những đồ ăn quá nóng hoặc quá cay mà khiến cho môi bị phồng rộp. Những người ngồi văn phòng thường hay bị khô môi do điều hòa, để khắc phục tình trạng này bạn có thể uống nhiều nước hoặc sử dụng kem dưỡng môi.
Bệnh tật trong cơ thể cũng được thể hiện qua màu sắc và độ bóng của môi, vì vậy, trong ngày hôm nay, bạn chú ý quan sát môi mình một chút để kịp thời phát hiện ra bệnh để kịp thời chữa trị.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X