Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 06/08/2016

Thứ Sáu, 05/08/2016 16:54 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem ngày 06/08/2016 - Ngày Kim khí vượng nên tâm lý mọi người có Ngày Kim khí vượng nên tâm lý mọi người có chút nóng nảy, vì vậy cần đặc biệt tránh ăn cay.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 06082016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, Thứ bảy 06/08/2016 là ngày Canh Thân, Nhân Thần sẽ di chuyển tới tay, bạn nên thận trọng, tránh để tay bị va chạm, xây xước hay tổn thương. Tay giữ chức năng cầm nắm, khi tay bị đau thì chức năng này bị hạn chế, bạn sẽ có cảm giác đau đớn và khó điều khiển bàn tay của mình.

Hôm nay, khi Nhân Thần di chuyển tới đây, những người thường xuyên chơi các môn thể thao vận động như bóng rổ, bóng chày, tennis hay đánh gôn, bơi lội… cần vận động kỹ càng trước khi thực hiện, tránh bị căng cơ, đau nhức, trật khớp. Những nhân viên văn phòng phải gõ nhiều văn bản hay di chuột, dễ bị viêm khớp cổ tay, khớp ngón tay, đau cổ tay… bạn cần có thời gian để tay nghỉ ngơi, không gõ bàn phím mạnh và cầm nắm vật nặng.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 06082016 hinh anh goc 2
Thứ bảy 06/08/2016 là ngày Kim khí vượng nên tâm lý mọi người có chút nóng nảy, vì vậy cần đặc biệt tránh ăn cay. Khi bạn ăn nhiều loại thức ăn có vị cay như ớt, tiêu và một số loại gia vị  khác, thì vị cay sẽ đi lên huyệt Thượng Giao, lưu trú lâu ở đây tạo nên cảm giác bất an. Vậy nên, những người thích ăn đồ cay sẽ phải thay đổi khẩu vị một chút, hãy thử những loại thức ăn khác có tính mát và giải nhiệt mùa hè, bạn sẽ thấy tinh thần khá hơn. Bên cạnh đó, việc ăn quá cay cũng ảnh hưởng tới niêm mạc dạ dày, ảnh hưởng tới sự hoạt động của dạ dày nên bạn có thể lên kế hoạch hạn chế ăn cay từ bây giờ.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 06082016 hinh anh goc 2
Xem ngày 06/08/2016, Gân mạch cũng tiêu tán, thần kinh bị tổn thương, bạn sẽ bị các cảm giác hồi hộp, lo sợ, bồn chồn, mạch đập nhanh… chế ngự, điều khiến bạn mất tập trung và khá căng thẳng khi làm việc nên hiệu quả công việc không được tốt. Để cân bằng lại cảm giác, lấy lại tinh thần thì bạn cần bình tĩnh hít thở sâu và cố gắng mỉm cười, sự vui vẻ có khả năng đánh bay căng thẳng. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện những bài tập dưỡng sinh hay yoga, tìm một góc lặng và tĩnh tâm sẽ giúp bạn lấy lại được sự thư thái ngay tức khắc.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Mời các bạn xem: Lịch vạn sựLịch âm dương chuẩn xác nhất
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X