Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 02/07/2016

Thứ Sáu, 01/07/2016 16:56 (GMT+07)

() Mối quan hệ tương phản trong ngày hôm nay khiến cho Phổi – ngũ hành Kim phản lại Gan – ngũ hành Mộc khiến bạn dễ nổi nóng, ho khan, thậm chí là ho ra máu, những cơn đau ngực không ngừng hành hạ, đầu óc choáng váng, mắt đỏ muốn bốc hỏa.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 02072016 hinh anh goc
Ngày Ất Dậu, Gan bị Phổi phản lại nên bị khắc chế. Nếu can khí sơ tiết quá độ, can dương thịnh dễ sinh choáng váng, đau đầu, mắt đỏ,chảy máu mũi. Can khí bị dồn nén uất ức dễ sinh ngực đầy tức, đau mạng sườn. Ngoài ra, chứng can nhiệt cũng khiến cho nước tiểu của người bệnh có màu vàng đậm, có cảm giác đau bên mạn sườn, chân tay để yên thấy bứt rứt, thần kinh bất ổn, nói nhiều… Còn chứng can hỏa thượng viêm sẽ khiến cho người bệnh mặt đỏ bừng, miệng đắng, họng khô, đầu óc choáng váng, dễ nổi nóng, giấc ngủ không sâu, thiếu ngủ, khó khăn khi tiểu tiện, đại tiện, rìa lưỡi đỏ, rêu lưỡi vàng.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 02072016 hinh anh goc
Gan được xem là nhà máy thải độc của cả cơ thể. Ngoài chức năng giải độc, thanh lọc, gan còn đảm nhận nhiều nhiệm vụ khác như: Chuyển hóa thức ăn và dự trữ nhiên liệu dưới nhiều dạng khác nhau, bào chế một số chất đạm, chất mật, chất axit mỡ… Vì vậy, gan cần được chăm sóc như những bộ phận khác để gan làm tốt nhiệm vụ của mình.
Để gan được khỏe mạnh, hoạt động tốt, bạn cần tránh làm việc căng thẳng, ngủ đủ giấc, những người mắc bệnh gan thì nên đi ngủ trước 23 giờ và không nên thức qua 1 giờ sáng. Ăn nhiều hoa quả và rau xanh cũng tốt cho gan, giúp gan giảm bớt gánh nặng trong quá trình đào thải chất độc. Đặc biệt, nói không với thuốc lá bởi sau khi hút thuốc, gan sẽ phải làm việc nhiều hơn dẫn tới suy giảm chức năng gan. Hạn chế uống rượu bia vì những loại đồ uống này sẽ làm tăng lượng độc tố trong gan, những người bị bệnh gan mà uống rượu thì chẳng khác nào hành động tự sát. Việc quan trọng và dễ thực hiện nhất là uống nhiều nước để cơ thể có đủ năng lượng cũng như can sẽ dễ thanh lọc chất độc hơn.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 02072016 hinh anh goc
Ngày có trực Bình, Nhân Thần tọa tại lưng, trong quá trình làm việc bạn nên giữ tư thế ngồi thẳng, không vặn vẹo, khi ngủ cũng chọn tư thế thoải mái, tránh bị đau mỏi. Bình thường phải ngồi làm việc suốt 8 tiếng, bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, chân tay uể oải, lưng đau nhức, điều này là vô cùng nguy hiểm, bạn nên đứng dậy đi lại, tập một vài bài tập thể dục nhẹ nhàng để lưng bớt mỏi hơn.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X