Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: thứ Bảy 02/04/2016

Thứ Sáu, 01/04/2016 15:59 (GMT+07)

() Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, để có thể cảm nhận được cuộc sống muôn màu này bạn cần giữ cho đôi mắt của mình khỏe mạnh, đặc biệt là trong hôm nay, khi Nhân Thần ngụ tại vị trí này.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan thu Bay 02042016 hinh anh
Thời nay, kinh tế xã hội phát triển, dịch vụ y tế được nâng cao nhưng các bệnh về mắt vẫn không hề thuyên giảm, nguyên nhân dẫn tới các bệnh về mắt thì có rất nhiều, nhưng chủ yếu là do quá trình làm việc và sinh hoạt hàng ngày không hợp lý. Hôm nay, ngày Giáp Dần, tháng Tân Mão, năm Bính Thân có trực Bế, Nhân Thần xuất hiện tại vị trí đôi mắt. Bạn cần hết sức cẩn thận để không dẫn đến các triệu chứng như thị lực giảm, đau mắt, mắt ngứa và chảy nước mắt… Nhân Thần ngụ tại đâu, bạn cần hết sức chú ý tới bộ phận đó, tránh va chạm, làm thương tổn, châm chích, mổ xẻ tại vị trí đó.
Để đôi mắt phát triển khỏe mạnh, bạn nên biết cách chăm sóc đôi mắt của mình. Nhân viên văn phòng, đặc biệt là ngành công nghệ thông tin, hàng ngày phải làm việc, nhìn màn hình máy tính nhiều, cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, thỉnh thoảng nhìn ra chỗ khác hoặc nhắm mắt lại trong vòng 10-15 phút để đôi mắt có thời gian nghỉ ngơi. Các bà mẹ cũng nên hạn chế cho trẻ nhỏ xem tivi nhiều, sử dụng các thiết bị công nghệ cao hoặc đọc sách, học bài trong môi trường thiếu ánh sáng.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan thu Bay 02042016 hinh anh 2

Muốn đôi mắt trong sáng bạn cũng có thể bổ sung các loại vitamin tốt cho mắt như vitamin A, B, C và E, hoặc các chất khác như Selen hoặc kẽm. Những chất này thường có nhiều trong dầu cá, gan, cà rốt, sữa, rau xanh, trái cây, ngũ cốc… Các mẹ nên nấu những món ăn được làm từ những loại thực phẩm này để con trẻ và người thân của mình có đôi mắt khỏe mạnh.
Ngày 02 thuộc địa chi Dần Mộc, bộ phần ngực cũng là bộ phận bạn cần chú ý, nhất là các bản mệnh nữ. Nữ giới nếu thấy bầu ngực của mình xuất hiện một trong 7 dấu hiệu sau đây thì cần nhanh chóng tới bệnh viện để được khám và chuẩn bệnh sớm nhất: đau tức ở ngực, ngực to lên bất thường (ngay cả trong những ngày thường, chưa tới kỳ kinh nguyệt), có hạch dưới nách, có cục u ở vú, núm vú bị tụt vào trong, vùng da quanh đầu núm vú thay đổi và có dấu hiệu viêm da – đây chính là những dấu hiệu của bệnh ung thư vú.
Để phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm này, nữ giới cần bổ sung các loại thực phẩm như tỏi, hành, gừng, tiêu, trà xanh, đậu nành, dâu tây, cá biển… vào thực đơn hàng ngày của mình.
Người bình thường bỗng dưng cảm thấy tức ngực, khó thở, tim đập nhanh thì đây là dấu hiệu cảnh báo có thể tim, phổi hoặc huyết áp của bạn đang không ổn. Dù chỉ là những triệu chứng, tuy nhiên bạn cũng chớ nên coi thường. Nên kết hợp khám chữa bệnh với tập các bài tập thư giãn đơn giản như tập hít thở, tập yoga hay dưỡng sinh…
Nhân Thần ngụ tại đâu, bạn nên chú ý nhiều hơn tới bộ phận đó, kết hợp với chế độ làm việc, nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý, khoa học để có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X