Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba ngày 31/5/2016

Thứ Hai, 30/05/2016 15:31 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Ngày có thiên can khắc với địa chi, hệ tiêu hóa xuất hiện vấn đề, tỳ vị hư gây ra các chứng bệnh về thận và có ảnh hưởng tới cả phổi.

Xem ngày tốt xấu trị bệnh, mối quan hệ tương khắc Thổ khắc Thủy đầy bất lợi khiến bạn gặp vấn đề về tỳ vị, bụng và phổi. Tỳ vị bị tổn thương gây ra cảm giác khó chịu, hệ tiêu hóa cũng kém đi, chướng bụng, sôi bụng tiêu chảy, tinh thần nặng nề, mệt mỏi, tứ chi lạnh, tay chân rã rời… Bạn cần lao động đúng độ, không quá sức, không nên cố quá, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, nếu bạn là “tín đồ” của những món chay thì trong hôm nay cũng nên bổ sung một chút protein vào đồ ăn, tránh để cơ thể bị suy nhược.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba ngay 3152016 hinh anh goc
Ngày Quý Sửu mang nạp âm Tang Đồ Mộc, cũng khiến cho những căn bệnh như đau đầu, hoa mắt chóng mặt, bụng dưới đau, gân cốt cũng ê nhức… Đặc biệt, người tuổi Mùi, tuổi Ngọ và tuổi Tuất nên chú ý vì rất có thể các bạn sẽ bị ho, bị các bệnh về tai như ù tai, viêm tai, điếc tạm thời… Để phòng trừ bệnh như đau đầu, hoa mắt chóng mặt, bạn nên ăn nhiều đồ ăn có bổ sung chất sắt, hạn chế suy nghĩ quá nhiều hay đứng lên ngồi xuống đột ngột. Ngoài ra, bạn có thể mát-xa nhẹ nhàng một số huyệt vị trên đầu nếu cơn đau xuất hiện như Đầu Duy Huyệt, Thượng Quan Huyệt…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba ngay 3152016 hinh anh goc
Ngày Sửu Thổ gặp tháng Tị Hỏa, Thổ vượng nên các bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn tới đôi mắt, mắt dễ bị khô mỏi, bạn có thể sử dụng các loại thuốc nhỏ mắt có tác dụng chống khô mắt và nếu làm việc trong môi trường tiếp xúc với máy vi tính nhiều thì nên dành thời gian cho mắt nghỉ ngơi. Khi ra đường, đặc biệt là trong tiết Tiểu Mãn nắng nóng, bên cạnh khẩu trang thì bạn nên sử dụng thêm kính râm, vừa tránh bụi, vừa giảm hơi nóng bốc lên mắt. Một số huyệt vị tại mắt sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn nếu bạn mát-xa nhẹ nhàng những huyệt đó như phòng tránh viêm kết mạc, giảm các tật về mắt như cận thị, viễn thị…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba ngay 3152016 hinh anh goc
Ngày Âm khí cũng khá vượng, bạn không nên xuất hành đường thủy, tránh xa những nơi ao hồ, đền chùa miếu mạo, nghĩa trang, bệnh viện, nơi hẻo lánh, vắng người… vì lúc này cơ thể mệt mỏi, nhát gan nên dễ bị nhiễm khí lạnh. Nếu bình thường bạn là người sôi nổi thì hôm nay bạn cũng sẽ có một chút hướng nội, hơi ít nói một chút, tâm trạng cũng đi xuống, cả ngày mặt mũi cau có, xám xịt… Bạn nên cười nhiều một chút, vừa cải thiện tâm trạng, vừa “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X