Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba ngày 22/11/2016

Thứ Hai, 21/11/2016 17:00 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 22/11/2016 là ngày Mậu Thân, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân. Ngày có Mậu Thổ suy nhược, chân tay đau nhức, cảm giác toàn thân không có sức sống.


Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Ba ngay 22112016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh: Ngày Mậu Thổ sinh Thân Kim nên Tỳ Thổ suy nhược, tính khí suy yếu, người bệnh gặp vấn đề về dinh dưỡng, ăn không ngon miệng, chán ăn hoặc hấp thu kém, sức đề kháng kém, dễ mắc bệnh phổi, người gầy gò, sắc mặt trắng bệch, không muốn mở lời, ho khan…
Tỳ là một cơ quan đặc nằm bên trái của Vị có chức năng hấp thu và vận chuyển chất dinh dưỡng, trong Đông y gọi là công năng vận hóa. Tỳ và vị hợp tác với nhau để hoàn thành chức năng tiêu hóa, hấp thu thức ăn và chuyển vận chất dinh dưỡng. Vì vậy, vai trò của tỳ vị trong hệ thống tạng tượng của Đông y là đặc biệt quan trọng.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Ba ngay 22112016 hinh anh goc 2
Tỳ điều tiết thủy dịch, tỳ hư thì quá trình này bị cản trở hoặc ngưng lại, gây hiện tượng đàm xuất hiện trong phổi, để càng lâu thì đàm càng nhiều khiến phổi bị tổn thương, người bệnh ho nhiều, ho dữ dội, ho lâu ngày hoặc viêm phổi vô cùng nguy hiểm.
Để điều trị tận gốc những bệnh này thì việc đầu tiên và cũng quan trọng nhất là phải kiện Tỳ, phục hồi dương khí. Những loại dược liệu như quế chi, ngũ gia bì, cam thảo, trần bì, nhân sâm, gừng khô, bạch truật… khi kết hợp với một vài loại dược liệu khác nữa thì sẽ có tác dụng kiện tỳ, thăng dương khí, giảm các triệu chứng đầy bụng, kích thích ăn uống, cải thiện tiêu hóa vô cùng hiệu quả. Hàng ngày chỉ cần đun lấy nước uống, kiên trì áp dụng thì bệnh sẽ mau khỏi, Tỳ Thổ được phục hồi.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Ba ngay 22112016 hinh anh goc 2
Ngày có trực Thu, Nhân Thần sẽ di chuyển tới vị trí Đầu. Nơi nhân thần tọa được gọi là nơi bắt đầu khởi động thần khí của con người. Cùng với các luồng khí lưu động trong ngày, nơi Nhân Thần tọa ngự cũng e sợ thương tật, tức giận, đe dọa. Vì vậy, trong ngày 22/11/2016 theo lịch âm dương, bạn nên hạn chế những suy nghĩ căng thẳng hay tức giận, để hạn chế những cơn đau đầu hành hạ. Hơn nữa, không nên tùy tiện dùng tay day hai bên thái dương hoặc bấm huyệt, điều này sẽ càng làm cho bệnh thêm nặng, đầu đã đau lại càng thêm đau. Buổi sáng, khi thức dậy, nên chải đầu nhẹ nhàng, không nên giật mạnh tóc. Người bệnh cũng nên giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, không nên để đầu quá bẩn bết mà vừa “nặng đầu” lại kém vệ sinh.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Mời bạn xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Ba ngày 22/11/2016
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X