Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 29/3/2016

Thứ Hai, 28/03/2016 16:38 (GMT+07)

() Đầu gối là vị trí mà bạn cần chú ý trong hôm nay vì Nhân Thần sẽ xuất hiện tại vị trí này. Các bệnh như viêm khớp gối, sưng gối do va đập rất dễ xảy ra, bạn nên thận trọng.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 2932016 hinh anh
Vào ngày 29 tháng 3 năm 2016, tức ngày Canh Tuất, tháng Tân Mão, năm Bính Thân, Nhân Thần sẽ xuất hiện ở vị trí đầu gối. Đầu gối có chức năng nâng đỡ cơ thể một cách chắc chắn, cho phép chân gập cong hoặc duỗi thẳng, linh hoạt di chuyển. Nếu một hay nhiều yếu tố cấu tạo nên khớp gối như xương, sụn, cơ, dây chằng và gân bị tổn thương thì đầu gối sẽ bị đau và không thể thực hiện được những chức năng trên.
Bất kỳ người lớn hay trẻ nhỏ, nam giới hay nữ giới đều có thể vị mắc bệnh viêm khớp gối, chính vì vậy mọi người cần chú ý trong việc đi lại, tránh va đập hoặc cử động đột ngột làm căng cơ đầu gối. Để phòng tránh các bệnh về đầu gối: Người chơi thể thao cần khởi động thật kỹ và tránh những thay đổi cường độ một cách đột ngột; người cao tuổi có thể tập các bài tập như đi xe đạp chậm, hoặc lên xuống cầu thang; các nữ nhân viên văn phòng nếu phải di chuyển thường xuyên thì hạn chế đi giày cao gót. Bạn cũng nên duy trì cân nặng khỏe mạnh vì tăng cân đồng nghĩa với việc đầu gối phải chịu thêm nhiều áp lực.
Hôm nay, thiên can Canh Kim, bạn cũng nên chăm lo cho cho “lá phổi” của mình hơn. Thời tiết thay đổi liên tục, trong không khí có nhiều virus mang mầm mống lây nhiễm bệnh, cha mẹ nên lưu ý hệ hô hấp của trẻ nhỏ, đề phòng các bệnh cảm cúm. Nếu người cha có thói quen hút thuốc thì nên bỏ thuốc ngay, vừa tốt cho sức khỏe của chính bản thân lại không ảnh hưởng tới sức khỏe của vợ con. Người bình thường nếu thấy cơ thể mình xuất hiện các dấu hiệu như sút cân, mệt mỏi, chán ăn, sốt nhẹ về chiều, đêm ra nhiều mồ hôi trộm… thì nên tới ngay bệnh viện để thăm khám. Khi có việc phải ra đường hoặc phải vào bệnh viện, bạn nên đeo khẩu trang, tránh nhiễm khói bụi ô nhiễm và tránh lây nhiễm bệnh từ người khác. Để tăng cường sức đề kháng cho lá phổi của mình, bạn nên bổ sung những thực phẩm từ thiên nhiên vào bữa ăn của mình như cà rốt, cam quýt, bưởi, táo, nghệ, hành, đậu…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 2932016 hinh anh 2
Vào giờ Dậu (từ 17h – 19h), bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi. Khoảng thời gian này cũng là thời gian dùng bữa tối của nhiều gia đình, các bà nội trợ lưu ý tránh nấu những món ăn quá mặn vì lúc này, khí huyết lưu tại mạch Thận, như vậy sẽ không tốt cho thận. Đây cũng là lúc cơ thể bài tiết chất độc, bạn cũng tránh vận động mạnh và uống nhiều nước vì cơ thể vừa trải qua giờ Thân với cường độ hoạt động lớn. Thận có nhiệm vụ duy trì lượng kali trong cơ thể, nếu lượng kali tăng bất thường thì nhịp tim sẽ thay đổi, thậm chí là đau tim hoặc nhồi máu cơ tim. Vậy, để thận làm việc tốt và khỏe mạnh thì bạn cần bổ sung những loại thực phẩm có hàm lượng kali thấp như dứa, đậu xanh…
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X