Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 28/6/2016

Thứ Hai, 27/06/2016 13:45 (GMT+07)

() Ngày Tân Tị có mối quan hệ tương khắc Hỏa khắc Kim không tốt đẹp khiến cho Tân Kim bị ức chế, phế - ngũ hành Kim sẽ bị suy kiệt bạn sẽ thấy cổ họng có nhiều đờm, ho nhiều, ho từng cơn dài, rất khó chịu.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 2862016 hinh anh goc 2
Phế tâm là một loại bệnh chuyển biến rất nhanh chóng và khó lường, tỉ lệ tử vong cao, kể cả người khỏa mạnh cũng dễ mắc phải. Hầu hết nguyên nhân là do viêm phế quản nhánh khí, nếu để lâu bệnh sẽ nặng và lan xuống phổi, ảnh hưởng tới sự hô hấp của cơ thể. Nên kết hợp cả 2 phương pháp Đông y và Tây y để trị liệu. Ở giai đoạn nặng thì nên dùng Tây y để chữa trị bởi kháng sinh có khả năng khống chế sự phát triển của bệnh và có thể chưa khỏi bệnh. Khi bệnh đã thuyên giảm thì có thể dùng Đông y để trị liệu tiếp.
Dựa vào biểu hiện lâm sàng viêm phế quản cấp và mạn, các triệu chứng chủ yếu để khẳng định bệnh là ho và khạc đàm. Tùy thuộc vào diễn biến của bệnh có thể có thêm triệu chứng khó thở, cò cử. Các triệu chứng nêu trên được y học cổ truyền mô tả trong các chứng khái thấu, háo suyễn, đàm ẩm.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 2862016 hinh anh goc 2
Khi phế khí hư thì bạn sẽ bị ho nhiều, khó thở, hơi thở gấp gáp tiếng nói nhỏ yếu ớt, càng vận động mạnh thì các triệu chứng bệnh càng tăng lên, ra nhiều mồ hôi trộm, sắc mặt nhợt nhạt, trắng bệch, cơ thể mệt mỏi, lưỡi đạm, mạch hư nhược… Bên cạnh việc chữa trị thì bạn cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý để bệnh nhanh chóng giảm bớt. Những món ăn có chứa nhiều chất béo như các món rán, xào, kể cả sữa cùng không tốt cho người bị phế hư. Hạn chế lượng muối trong chế độ ăn uống hàng ngày, giảm lượng đường, kiêng các món cay nóng như ớt, hạt tiêu… và tránh các loại quả chua chát.
Hơn nữa, vì Kim khắc Mộc nên khi Kim bị suy yếu thì Mộc sẽ vượng, bị bệnh về Gân cốt thì không nên ăn nhiều đồ chua, người ăn nhiều sẽ dẫn tới tiểu tiện khó. Vì căn khí của vị chua tích tụ khiến bàng quang bị thu lại gây đường tiết tiển không lưu thông. 

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 2862016 hinh anh goc 2
Ngày có trực Bế, Nhân Thần sẽ tọa tại Mắt vì vậy vị trí này rất e sợ tổn thương hay va chạm. Nếu không may bị bụi rơi vào mắt thì bạn không nên dùng tay để dụi mắt vì rất dễ làm tổn thương giác mạc. Để mắt được khỏe mạnh thì trong khẩu phần ăn hàng ngày nên bổ sung nhiều vitamin A, vitamin A có nhiều trong gan động vật, cà rốt, đu đủ, cá hồi, khoai lang, bông cải xanh… Và bạn cũng đừng quên đeo kính mát khi ra đường vào ngày hè này nhé.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X