Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 27/09/2016

Thứ Hai, 26/09/2016 16:45 (GMT+07)

 () Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh, ngày 27/09/2016 tức ngày Nhâm Tý, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân, ngày Thủy khí vượng, mọi người cần chú ý tới chế độ ăn uống, hạn chế chất béo và tăng cường chất xơ.


► Tra cứu ngày âm lịch hôm nay chuẩn xác theo Lịch âm dương

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 27092016 hinh anh goc
Công năng của túi mật chính là cô đặc và dự trữ dịch mật, giúp cơ thể tiêu hóa các chất béo. Những bệnh về túi mật thường gặp bao gồm viêm túi mật, nhiễm trùng túi mật, hoặc sỏi túi mật... Nguyên nhân gây ra các bệnh về mật chủ yếu là do chế độ ăn uống, ăn quá nhiều chất béo mà lại ít chất xơ hoặc sử dụng các loại thực phẩm không có lợi cho sức khỏe.
Ngày Thủy khí vượng, Tý Thủy chủ về mật, khi cơ thể hấp thu quá nhiều chất béo thì tỳ vị có thể bị tổn thương, thủy thấp, tỳ suy không chuyển hóa được sinh đàm nhiệt từ bên trong làm ảnh hưởng tới gan khiến cho gan không bài tiết được dịch và từ đó phát bệnh.
Viêm túi Mật là do vi khuẩn hoặc các chất hóa học độc hại gây nên, tỉ lệ mắc bệnh khá cao, xếp sau bệnh viêm ruột thừa, thường gặp ở lứa tuổi trung niên từ 35-55 tuổi, tỉ lệ mặc bệnh ở nữ giới cao hơn nam giới và hay gặp ở người béo, phụ nữ có thai.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 27092016 hinh anh goc
Sỏi mật cũng là một bệnh thường gặp, tên gọi chính xác là ống mật kết sỏi. Sỏi mật thì nên lấy việc phòng bệnh làm chủ, sau khi phát bệnh cần tức thời trị liệu, có trường hợp cần phẫu thuật cũng có trường hợp không.
Để phòng các chứng bệnh về túi mật thì bạn nên duy trì một chế độ ăn uống khoa học, hạn chế chất béo, ít cholesterol, vừa phải calo và tăng cường nhiều chất xơ. Những loại thực phẩm tốt cho túi mật và tốt cho cả cơ thể như các loại rau củ quả giàu chất dinh dưỡng và vitamin, các loại ngũ cốc, các loại thịt như thịt heo nạc, thịt gia cầm, thịt cá, các loại đậu đỗ, các loại sữa tách bơ, ít chất béo và nước tinh khiết. Những người thường xuyên ăn đậu phộng mỗi ngày sẽ giảm 20% nguy cơ mắc bệnh túi mật so với người không ăn hoặc ít ăn.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 27092016 hinh anh goc
Nghệ có tác dụng tăng cường dòng chảy của dịch mật, còn gừng lại có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hóa chất béo nên Gừng và Nghệ là hai loại thảo dược rất tốt cho người mắc bệnh túi mật. Bên cạnh đó, uống cà phê chứa caffeine làm giảm nguy cơ sỏi mật ở cả nữ giới và nam giới; uống một lượng rượu vừa phải cũng đã cho thấy có thể làm giảm tỷ lệ mắc sỏi mật.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X