Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 26/4/2016

Thứ Hai, 25/04/2016 17:06 (GMT+07)

() Ngày Mậu Dần có địa chi Dần Mộc, Nhân Thần sẽ xuất hiện tại Ngực, bạn nên cẩn thận, đề phòng va chạm làm tổn thương vị trí này.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 2642016 hinh anh
Ngực là vị trí mà bạn cần quan tâm nhất trong hôm nay, khi Nhân Thần xuất hiện tại đây thì tuyệt đối tránh tổn thương đau đớn. 
Với nam giới thì không nên tập những bài tập có sử dụng vùng cơ ngực như đẩy tạ, tập xà, tập bơi… vì nếu không may bị tổn thương thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Phụ nữ nên chú ý, có thể là sắp tới thời kỳ “đèn đỏ”, hãy chú ý những dấu hiệu như đau tức 2 bên vú và cảm giác căng tức. 
Ung thư vú là căn bệnh khá phổ biến hiện nay, và không loại trừ một ai, không chỉ với riêng phụ nữ mà đàn ông cũng có thể mắc căn bệnh nan y này. Khi thấy ngực căng tức, đầu ti có chảy dịch, sờ xung quanh bầu vú thấy có các hạch… thì chớ dại mà nắn bóp mạnh, xoa bóp nhẹ nhàng cũng không phải là việc nên làm trong hôm nay. Tốt nhất là bạn nên chọn ngày để đi khám bác sỹ. Phụ nữ nên ăn những món ăn có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư như tỏi, đậu nành, táo…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 2642016 hinh anh
Ngoài ra, trong hôm nay, bạn cũng có thể tập những bài tập hít thở nhẹ nhàng tốt cho cơ ngực và chú ý những dấu hiệu đau tức ngực vì đó là biểu hiện của rất nhiều căn bệnh như tim, phổi…
Ngày có trực Khai, Nhân Thần tại tai, tuyệt đối không đưa bất cứ vật gì vào tai trong hôm nay. Hầu hết mọi người đều có thói quen dùng tăm bông để ngoáy tai sau khi tắm để lấy hết nước trong tai, tuy nhiên việc này tưởng chừng như tốt mà lại không hề tốt tý nào. Tăm bông sẽ khiến cho dáy tai không những không ra được ngoài mà càng đi vào sâu hơn. Bạn cũng không nên dùng vật sắc nhọn để đưa vào tai như cây lấy dáy tai bằng kim loại, rất dễ gây ra xước xát trong lỗ tai, rất nguy hiểm. Với những người bị viêm tai hoặc đột nhiên thấy tai có dấu hiệu chảy dịch vàng thì không được tùy tiện dùng các dung dịch kháng sinh để nhỏ vào tai mà đặc biệt là nước muối sinh lý, như vậy chỉ làm cho bệnh thêm trầm trọng hơn mà thôi.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 2642016 hinh anh
Vào giờ Tuất từ 19h tới 21h, Nhân Thần sẽ di chuyển tới Tay. Lúc này khí huyết lưu thông từ tay vào tim, tiễu trừ tà khí xung quanh con người, khiến tinh thần thư thái gần như hoàn hảo. Bạn nên nghỉ ngơi và hoạt động nhẹ nhàng như đọc sách, xem TV, spa thư giãn… Đây là thời gian để cơ thể nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động sau một ngày hoạt động mệt mỏi, vì vậy, tránh các hoạt động thể thao như bơi lội, đánh cầu lông, đánh golf…
Để có một cơ thể khỏe mạnh thì bên cạnh việc luyện tập thể thao thì bạn cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, khoa học nữa.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X