Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 23/8/2016

Thứ Hai, 22/08/2016 16:23 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Đinh Sửu có mối quan hệ tương sinh Hỏa sinh Thổ, tinh thần thì phấn chấn nhưng Tâm khí bị hao tổn, đề phòng các bệnh về tim.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 2382016 hinh anh goc
Tim chủ về huyết và hành huyết, tim co bóp đẩy máu lưu thông khắp cơ thể để duy trì sự sống. Còn Tỳ lại chủ về sinh huyết và dẫn huyết vì vậy nên quan hệ Hỏa sinh Thổ là quan hệ Tim sinh Tỳ.
Trong ngày hôm nay, Tỳ được Tim dưỡng nên trở nên khỏe mạnh, bạn nên tranh thủ thời cơ này mà bổ sung thêm các dưỡng chất để Tỳ được hoạt động tốt hơn. Khoảng thời gian sau bữa ăn là thời gian cơ thể dễ sản sinh ra độc tốc nhất, nếu thức ăn không kịp thời được tiêu hóa và hấp thụ thì độc tố sẽ tích tụ lại ngày càng nhiều. Sau bữa cơm, mọi người có thể thực hiện vận động nhẹ nhàng như đi bộ và sau một giờ đồng hồ thì có thể ăn hoa quả, giúp khỏe tỳ, bài trừ độc tố. Những loại thực phẩm có vị chua như giấm, ô mai hay các loại hoa quả chua như khế, bưởi… là những loại thực phẩm tốt nhất để hóa giải độc tố trong thức ăn, đồng thời tăng cường chức năng tiêu hóa của dạ dày, và quan trọng nhất là những loại thực phẩm này có công dụng làm khỏe tỳ. 

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 2382016 hinh anh goc
Tim sinh Tỳ nên Tâm khí bị hao tổn, tinh thần dễ bị lâm vào trạng thái ủ rũ, muộn phiền, cũng dễ lo lắng hoảng sợ, bất an. Những bệnh về tim cũng sẽ xuất hiện với các triệu chứng như khó thở, tim đập nhanh, tăng huyết áp, mọi người cần lưu ý. Tim ở trong trạng thái không ngừng làm việc nên khi tâm khí bị hao tổn, nhiệt độc dễ dàng tích tụ trong tim khiến tim đập nhanh hơn và khiến bạn mất ngủ, không bao giờ được một giấc ngủ ngon trọn vẹn. Khoảng thời gian giữa trưa, giờ Ngọ là thời gian tim khỏe nhất, lúc này rất thích hợp để thu nạp một số loại thực phẩm bảo vệ tim và giúp bài trừ độc tố, ví dụ như các loại củ, quả, hạt vỏ cứng, vừng đen, táo, hạt sen…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 2382016 hinh anh goc
Loại thực phẩm tốt nhất để hóa giải nhiệt độc trong tim chính là tâm sen. Tâm sen có vị đắng, tính àhn, giúp tán nhiệt mà lại không làm tổn thương đến dương khí, có thể pha trà với tâm sen, thêm một chút cam thảo tươi, dùng mỗi ngày một chút có thể tăng cường tác dụng bài trừ độc tố của ngó sen và tốt cho tim.
Ngày có trực Chấp, Nhân Thần sẽ xuất hiện tại tay, bạn nên vận động thật kỹ trước khi chơi thể thao, đặc biệt là các môn thể thao dùng tay như bóng chuyền, bóng rổ, bơi lội, đánh gofl… Bạn cũng không nên mang vác vật nặng, khi làm việc nội trợ cần chú ý cẩn thận, đề phòng dao kéo vì hôm nay vị trí này rất e sợ tổn thương, va chạm.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Lichngaytot.com
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X