Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 21/6/2016

Thứ Hai, 20/06/2016 15:47 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Rễ cây có thể đâm sâu vào lòng đất khiến cho đất không còn cứng mà sẽ tơi xốp hơn, tương như như vậy, gan và mật cũng có tác dụng hỗ trợ nhau để cùng hoàn thành quá trình tiêu hóa thức ăn.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 2162016 hinh anh goc 2
Ngày hôm nay có mối quan hệ khắc chế, Mộc khắc Thổ, nếu Gan – ngũ hành Mộc bị khắc chế thì công năng cũng bị ảnh hưởng, nguyên khí bị hao tổn. Người bị bệnh gan thì sắc mặt, da dẻ vàng vọt. Viêm túi mật, sỏi mật, viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan thậm chí là ung thư gan.
Theo y học cổ truyền thì sự hình thành của xơ gan có liên quan đến 3 tạng Can, Tỳ và Thận. Nguyên nhân chính là do khí trệ, huyết ứ, thủy thấp ứ đọng trong cơ thể dẫn đến làm hư tổn thận âm, thận dương. Có thể giải thích cơ chế các triệu chứng bệnh lý như sau: Chứng hoàng đản và tích tụ trực tiếp ảnh huởng đến tạng Can. Can tàng huyết, thích sơ tiết, bệnh lâu ngày, Can không được thông điều sinh ra can khí uất sẽ ảnh hưởng đến chức năng của tỳ vị (can vị bất hòa, tỳ vị hư nhược).

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 2162016 hinh anh goc 2
Để chữa bệnh viêm gan vàng da, bạn có thể ăn nhiều đậu đỏ, đậu đỏ có vị ngọt, tính bình, vào kinh tâm, tiểu trường, có tác dụng lợi thuỷ, hành huyết, tiêu sưng tấy, rút mủ... Theo Đông y thì điều trị viêm gan chủ yếu là dưỡng can kiện tỳ, bổ thận kèm thanh nhiệt, giải độc. 
Người bị các bệnh về gan nên ăn nhiều rau củ quả và trái cây như rau ngót, cần tây, diếp cá, rau lang, khoai tây hoặc bông atiso, vừa ngon vừa bổ lại vừa tốt cho gan. Ngoài ra, một số loại quả như cam, chanh, quýt, bưởi, nho, táo… rất tốt cho các bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ.
Muốn phòng trừ các bệnh về gan, thì bạn nên hình thành cho mình những thói quen sinh hoạt tốt, như hạn chế uống rượu bia, sử dụng ít thuốc kháng sinh Tây y, ngủ đủ giấc, không nên cáu giận và bực tức nhiều, ăn ít đồ dầu mỡ, không ăn đêm, không hút thuốc lá…
Ngày có trực Định, Nhân Thần tọa tại tim, bạn không nên thực hiện những hoạt động thể chất mạnh với cường độ cao, trong thời gian dài, tránh những cao trào cảm xúc bất ngờ và xúc động. Nếu phải ra đường vào buổi tối thì bạn nên trở về nhà sớm và tránh uống rượu ban đêm, đề phòng tin thần yếu.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 2162016 hinh anh goc 2
Tim có chức năng co bóp và đẩy máu đi nuôi khắp cơ thể, duy trì sự sống, khi tim ngừng đập thì sự sống cũng không còn. Để có một trái tim khỏe mạnh thì bạn cần “tập thể dục” cho tim, bạn có thể thực hiện các bài tài tập nhẹ nhàng với cường độ nhẹ nhàng. Duy trì chế độ ăn uống khoa học và hợp lý, sử dụng các thực phẩm tốt cho hệ tim mạch như cá hồi, tỏi, cà rốt, thịt thăn lợn và đặc biệt đừng quên một cốc nước cam sau mỗi bữa sáng.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Lichngaytot.com
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X