Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 19/7/2016

Thứ Hai, 18/07/2016 16:53 (GMT+07)

() Ngày hôm nay, do có mối quan hệ Dần Thổ khắc Nhâm Thủy nên công năng của Thận bị hao tổn, người bệnh sẽ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, chân tay rã rời, uể oải, đau vùng thắt lưng, nước tiểu có màu trắng đục.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 1972016 hinh anh goc
Mối quan hệ tương khắc Dần Thổ và Nhâm Thủy khiến cho chức năng của thận bị suy giảm. Người bệnh không chỉ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, đau thắt lưng mà biểu hiện rõ ràng nhất là chân tay bị phù thũng, hoạt động rất khó chịu.
Những người mắc bệnh thận nên tránh ăn hải sản, những thực phẩm chứa nhiều gia vị và chất gây kích thích như rượu bia, các chất cay nóng và các loại thức ăn gây cảm ứng. Nên tránh tất cả các loại thực phẩm làm tăng nhiệt bên trong cơ thể, và đặc biệt nên giảm lượng muối trong khẩu phần ăn.
Thận cũng tàng trí nên khi thận bị ảnh hưởng xấu thì bạn cũng dễ rơi vào tình trạng quên quên nhớ nhớ, trí nhớ suy giảm, tinh thần ủ ê, mệt mỏi, nặng thì bị mất ngủ. Để hạn chế tình trạng này thì bạn không nên uống rượu bia, cà phê hoặc chè vì những loại đồ uống này có chứa chất làm tăng huyết áp, khiến cho các bệnh về gan và thận thêm trầm trọng.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 1972016 hinh anh goc 2
Bạn cũng không nên hút thuốc lá, tốt nên là nên bỏ hẳn và nên thận trọng khi dùng thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, thuốc gây mê… bởi không chỉ thận mà thuốc kháng sinh còn ảnh hưởng tới các bộ phận khác như dạ dày, gan, trí óc…
Cũng do mối quan hệ tương khắc không hề tốt đẹp này mà khí huyết cơ thể bị suy nhược.  Biểu hiện của những người bị hư nhược khí huyết là  sắc mặt trắng bệch hoặc vàng khô, chóng mặt mệt mỏi, chân tay rã rời, đoản hơi ngại nói, lòng buồn bực, mất ngủ, 2 mắt khô, lưỡi nhạt và gầy mỏng, nếu lưỡi ít, mạch yếu. Muốn khôi phục khí huyết thì việc quan trọng nhất là phải bồi bổ cơ thể, nhưng việc này không thể tùy tiện. Bởi những món ăn có tác dụng bồi bổ thường rất khó tiêu, mà những người bị bệnh thường hay bị đầy hơi, chướng bụng, tiêu hóa kém. Do vậy, để việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất thì người bệnh nên sử dụng những loại dược liệu hỗ trợ tiêu hóa trong một thời gian dài sau đó mới nên tiến hành tẩm bổ.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 1972016 hinh anh goc 3
Ngày có trực Nguy, Nhân Thần tọa tại mũi, nên bộ phận này cần được bảo vệ, e sợ tổn thương, va chạm. Khi ra ngoài, bạn nên đeo khẩu trang để phòng tránh bụi bặm, khói xe và ánh nắng mặt trời có nhiều tia cực tím… Bạn cũng không nên dùng tay hoặc những đồ vật nhọn đưa vào mũi để ngoáy mũi bởi việc này rất dễ làm cho thành mũi bị tổn thương, khi bị ngạt mũi, tắc mũi cũng không nên tự ý nhỏ thuốc nhỏ mũi, kể cả nước muối sinh lý. Những người bị bệnh viêm xoang thì nên tránh xa những nơi nhiều khói bụi, môi trường ô nhiễm hoặc môi trường có nhiều phấn hoa. 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X