Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 19/4/2016

Thứ Sáu, 15/04/2016 15:05 (GMT+07)

() Hôm nay, khi Nhân Thần di chuyển tới vị trí Tay thì bạn nên thận trọng vì Nhân Thần tọa ở đâu thì ở đó e sợ tổn thương, đau đớn.

Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

xem ngay tot xau hinh anh 2
Ngày Tân Mùi, tháng Nhâm Thìn, năm Bính Thân, Nhân Thần xuất hiện tại Tay, bạn cố gắng tránh gây ra thương tật ở vị trí này. Hạn chế mang vác nặng, nhân viên văn phòng hoặc những người làm việc với máy tính lâu thì nên có những bài tập nhẹ nhàng cho vùng cổ tay và các ngón tay, tránh để bị bệnh viêm khớp cổ tay hoặc viêm khớp ngón tay. Những vận động viên bơi lội, những người làm nhiều công việc chân tay cũng nên chú ý, tránh để xước xát, trật khớp hoặc bong gân. 
Những gia đình có trẻ nhỏ hoặc với những người đã trưởng thành những vẫn duy trì thói quen cắn móng tay thì nên chú ý, tốt nhất là từ bỏ thói quen xấu này và không để cho trẻ nhỏ cho tay vào miệng. Việc này không chỉ là cách đưa vi khuẩn vào cơ thể một cách nhanh nhất mà còn ảnh hưởng rất lớn tới vùng da của bán tay và sự phát triển của móng tay.
Ngày có trực Bình, Nhân Thần cũng sẽ di chuyển tới vị trí lưng, khi làm việc hoặc đọc sách nên ngồi thẳng, giữ lưng thẳng, không cong gập, tránh làm cong cột sống và dáng người cũng không đẹp chút nào. Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể tập vài động tác yoga nhẹ nhàng và khi ngủ thì nằm thẳng lưng theo tư thế thoải mái nhất. Đệm quá mềm hay quá cứng cũng ảnh hưởng tới xương lưng, khiến cho giấc ngủ không thoải mái và tinh thần dễ bị mệt mỏi vào ngày hôm sau, hãy chọn loại đệm cứng vừa phải, chất liệu bông ép tự nhiên, vừa an toàn với người sử dụng, vừa đảm bảo không bị các bệnh về lưng và cột sống. 

xem ngay tot xau hinh anh 2
Hôm nay không phải là ngày tốt cho các bệnh nhân bị đau lưng tiến hành các phương pháp trị liệu như châm cứu hoặc giác hơi, nếu có thể hãy rời tới ngày hôm sau.
Vào giờ Thân (từ 15h – 17h) mạch Bàng Quang sẽ vượng. Thời gian này, bạn cũng có thể uống nhiều nước một chút, mỗi ngày cơ thể chúng ta cần 1.5-2 lít nước. Nước tinh khiết là phương pháp tự nhiên tốt nhất sẽ giúp thận và cơ thể bài tiết chất độc một cách nhanh chóng. Tuyệt đối không nên nhịn tiểu, dễ mắc bệnh sỏi thận.

xem ngay tot xau hinh anh 2
Nếu không may trong gia đình có người mắc bệnh viêm bàng quang thì các bà nội trợ có thể bổ sung thêm vào thực đơn ăn uống của người bệnh những món ăn, đồ uống như nước ép dâu tây, dâu tằm, tăng cường các loại hoa quả giúp lợi tiểu như dưa hấu, dưa lê, nho… và các thực phẩm khác như ngô, đậu xanh, hành củ… Khị bị viêm bàng quang người bệnh nên tránh các gia vị cay nồng như tiêu, ớt, đồ uống có cồn như bia rượu, socola và đặc biệt là cà chua vì nó chỉ làm cho tình trạngnhiễm trùng đường tiết niệu trở nên trầm trọng hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X