Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 17/5/2016

Thứ Hai, 16/05/2016 14:30 (GMT+07)

() Ngày Kỷ Hợi, tháng Quý Tị, năm Bính Thân, ngày Âm khí vượng, đề phòng thân thể yếu, thận trọng trong việc ăn uống, dễ bị đi ngoài, ngày này cũng không tốt cho chuyện sinh hoạt vợ chồng.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 1752016 hinh anh 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay, ngày 17/05/2016 có quan hệ địa chi Tị - Hợi tương xung, cần đề phòng các bệnh ở túi mật như sỏi mật, hệ bài tiết như đi tiểu khó, táo bón… và hệ sinh dục. Các bạn cần chú ý trong chuyện ăn uống, ăn chín uống sôi, hạn chế ăn các món gỏi, món tái… đề phòng đi ngoài, tiêu chảy. Ngày vừa có quan hệ Tị - Hợi tương xung, vừa là ngày âm khí vượng nên không tốt cho chuyện sinh hoạt vợ chồng, tính nam suy yếu, tính nữ hưng thịnh đời sống chăn gối không được hòa hợp.
Ngày Kỷ Hợi mang nạp âm Bình Địa Mộc gặp tháng Quý Tị Trường Lưu Thủy tạo ra mối quan hệ tương sinh tốt đẹp. Bạn nên tiến hành các hoạt động thể chất tốt cho sức khỏe như đăng ký lớp hợp yoga, học nhảy, khiêu vũ… Trời vào hè, thời tiết chuyển sang nóng nực, bạn cũng có thể tham gia một khóa học bơi, vừa tốt cho sức khỏe, tăng kỹ năng bơi lội và còn có tác dụng giải nhiệt nữa. Tinh thần phơi phới, thoải mái dễ chịu cũng làm cho quá trình làm việc diễn ra thuận lợi, bạn cảm thấy yêu công việc của mình hơn.
Nếu sức khỏe không cho phép thực hiện các hoạt động mạnh như chạy nhảy thì bạn cũng có thể đi mát-xa, xông hơi hoặc tập các động tác dưỡng sinh, các động tác thể dục nhẹ nhàng tại chỗ.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 1752016 hinh anh 2
Để có một sức khỏe tốt, bạn cũng nên chú ý tới chế độ ăn uống khoa học, không nên ăn quá no, nên cân bằng chế độ dinh dưỡng, ăn nhiều rau quả để tốt cho sức khỏe. Trong quá trình ăn uống, bạn nên bắt đầu bằng những đồ ăn mềm trước như canh, soup sau đó mới đến các đồ cứng như thịt, sụn để dạ dày được hoạt động tốt nhất.
Ngày cũng có thiên can Kỷ Thổ khắc với địa chi Hợi Thủy nên tì vị bị tổn thương, bụng và phổi cũng gặp nhiều vấn đề xấu như đầy hơi, chướng bụng, tiêu chảy, đi ngoài, bụng quặn đau, ho nhiều, tức ngực… Hút thuốc là một hoạt động không nên làm, nó ảnh hưởng xấu tới phổi, tới sức khỏe của người hút và cả sức khỏe của người hút thuốc thụ động, chính vì vậy, ngay từ hôm nay, bạn hãy lên kế hoạch bỏ thuốc lá, vì sức khỏe của mình, vì sức khỏe của cả người thân.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X