Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 13/09/2016

Thứ Hai, 12/09/2016 16:43 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 13/09/2016 tức ngày Mậu Tuất, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân, ngày này Thổ khí quá vượng nên khẩu vị không tốt, xuất hiện cảm giác chán ăn, ăn không ngon, lâu dần dẫn tới hiện tượng suy nhược cơ thể.


► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Ba 13092016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, vị âm bất túc là một thuật ngữ Đông y, chỉ bệnh đau dạ dày chữa trị lâu mà không hỏi hoặc thời kỳ sau khi bị sốt cao cơ thể chưa hồi phục. Nguyên nhân là do hàng ngày ăn nhiều đồ cay nóng, hoặc có áp lực về tâm lý, hỏa khí tích tụ lâu dần mà phát tác ra khiến dạ dày bị tổn thương. Biểu hiện lâm sàng là dạ dày bị viêm loét nên có cảm giác đau ngâm ngẩm, đói nhưng không muốn ăn, cổ họng khô khốc là đau tức khi nhai nuốt, táo bón, đau bụng lâu ngày, nôn khan hoặc nấc cụt, lưỡi khô đỏ, không rõ mạch…
Trong Ðông y, khi điều trị bệnh đau hay viêm loét dạ dày, có rất nhiều các loại thảo dược trị bệnh nhưng hiệu quả nhất là 3 loại chè dây, lá khôi và nghệ.  Mỗi loại thảo dược này sẽ giữ một vai trò khác nhau khi tham gia vào quá trình điều chỉnh, cân bằng lại lượng axit dịch vị và chống lại sự viêm nhiễm do các loại khuẩn gây viêm dạ dày.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Ba 13092016 hinh anh goc
Chè dây, lá khôi và nghệ
Lá khôi chứa các thành phần có tác dụng chống viêm, làm se miệng vết thương, vết viêm loét, làm liền sẹo, giảm sự gia tăng của axit dạ dày. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm giảm các cơn ợ chua, nóng rát vùng thượng vị, giúp bệnh nhân có cảm giác dễ chịu khoan khoái, nhẹ bụng.
Xem ngày 13/9/2016, chè dây có chứa này đặc biệt có tác dụng làm giảm thể tích dịch vị, giảm độ một vài loại axit dịch vị và có tác dụng làm sạch vi khuẩn, chống viêm, cắt cơn đau nhanh, điều trị bệnh đau dạ dày rất tốt.
Nghệ có hoạt tính chống viêm cấp tính và viêm mãn tính, chống loét dạ dày và chống rối loạn tiêu hóa, tinh chất chiết xuất từ nghệ có tác dụng làm giảm tiết dịch vị, tăng lượng chất nhầy trong dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, tá tràng.
Bất kể là y học cổ truyền hay y học hiện đại thì cũng đều khuyên người bệnh nên dùng các chế phẩm từ thiên nhiên để điều trị các bệnh lý cần thời gian như bệnh đau dạ dày hay viêm loét dạ dày. Việc duy trì dùng thảo dược giúp ngăn ngừa các dấu hiệu bệnh dạ dày và ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Ba 13092016 hinh anh goc
Ngày có trực Trừ, Nhân Thần xuất hiện tại mắt. Tiết khí Bạch Lộ se lạnh nhưng hanh khô, không chỉ ảnh hưởng tới hệ hô hấp mà còn ảnh hưởng tới cả đôi mắt. Mắt dễ bị khô, đỏ rát nếu phải hoạt động liên tục, nhất là với những người phải làm việc với máy tính trong thời gian dài. Việc chúng ta cần làm là thay đổi môi trường sống: làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi, sử dụng điều hòa nhiệt độ với nhiệt độ vừa phải, không nên để nhiệt độ thấp quá đãn tới tình trạng cơ thể bị mất nước, không nên làm việc với máy tính hoặc xem tivi trong thời gian dài. Bên cạnh đó là phải ngủ đủ giấc và uống thật nhiều nước.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X