Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 15/3/2016

Thứ Hai, 14/03/2016 16:33 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Vào mỗi ngày Nhân Thần lại tọa ở vị trí khác nhau. Hôm nay ngày 15 tháng 3 năm 2016, tức ngày 7 tháng 2 Âm lịch, Nhân Thần tọa ở Mạn Sườn, bạn cần chú ý tránh vận động quá sức các cơ liên sườn để tránh bị đau nhức, khó chịu.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 1532016 hinh anh
Việc hiểu rõ quy luật di chuyển của Nhân Thần trên cơ thể, chúng ta sẽ biết cách tự bảo vệ mình khỏi các tác động ngoại lực, biết cách tự chăm sóc và duy trì sức khỏe của mình.
Ngày hôm nay, Nhân Thần nằm tại vị trí 2 bên mạn sườn, bạn cần chú ý các bệnh về gan, viêm đại tràng, đau cơ liên sườn, dạ dày, tụy, lá lách…
Những người làm kinh doanh, hay phải tiếp đãi khách hàng bằng những buổi tiệc rượu thì nên hạn chế việc uống rượu, rượu mạnh sẽ làm cho chức năng gan suy giảm và hệ thần kinh bị ảnh hưởng nếu uống quá nhiều rượu.
Với những người thường vận động mạnh hay chơi thể thao thì nên chú ý cần phải khởi động thật kỹ, đặc biệt là những người chơi golf, cầu lông hay mang vác nặng, vì những động tác như vặn mình hay dùng sườn làm điểm tựa để bê đồ sẽ tác động lên các cơ liên sườn, cơ thể sẽ đau nhức và mệt mỏi nếu lỡ làm sai động tác hoặc vận động quá sức.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 1532016 hinh anh 2
Ngày 15 có trực Chấp, Nhân Thần tọa ở Tay. Bạn cần cẩn thận trong các công việc như mang vác nặng, với cao chơi các môn thể thao có sử dụng sức tay nhiều như bóng chuyền, bóng rổ, đánh cầu lông… hoặc các động tác múa…
Các bà nội trợ trong quá trình sơ chế thức ăn, nên thận trọng khi sử dụng dao kéo. Những người làm việc văn phòng đánh máy nhiều cần dành thời gian nghỉ ngơi cho đôi tay nếu không muốn mắc các bệnh như đau khớp cổ tay, đau khớp ngón tay… Trong quá trình đi lại, bạn cũng nên cẩn thận, tránh việc vung tay dễ bị va đập vào đâu đó hoặc khi ngã lại chống tay, dẫn đến bị bong gân.
Địa chi ngày 15 là Hợi Thủy, bất lợi cho những người phải hoạt động trí não nhiều, chúng ta cần tránh lo lắng, suy nghĩ nhiều, có thể uống thêm các loại thuốc bổ não, tăng sự tuần hoàn máu lên não và dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Lichngaytot.com

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 14/3/2016
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả ngày 14/3/2016 cho thấy Nhân Thần nằm tại Dạ dày. Nhân Thần di chuyển đến đâu, bạn nên tránh châm cứu, động dao kéo ở vị
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X