Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 15/11/2016

Thứ Hai, 14/11/2016 15:31 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 15/11/2016 tức ngày Tân Sửu, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân, ngày này Nhân Thần sẽ xuất hiện tại vùng hông, tuyệt đối tránh làm tổn thương vùng cơ thể này.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 15112016 hinh anh goc
Ngày Tân Sửu, Nhân Thần sẽ xuất hiện tại vùng hông. Khi Nhân Thần xuất hiện tại vị trí nào thì vị trí đó rất sợ bị tổn thương, va chạm, chính vì vậy, ngày hôm nay, khi Nhân Thần di chuyển tới đây thì mọi người nên chú ý, không nên cúi gập người đột ngột, hoặc vặn mình, khi đi lại nên chú ý đề phòng va vấp. Chị em phụ nữ thường thích mặc quần ôm sát để tôn lên đường cong cơ thể của mình, nhưng điều này vô tình ảnh hưởng tới vùng hông, lưng và eo. Vùng hông bị bó chặt sẽ khiến cho hông bị nhức mỏi, đau hông, ê ẩm… trong ngày Tân Sửu thì nên hạn chế để tránh bị viêm xương chậu hay đau mỏi hông.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 15112016 hinh anh goc
Ngày có trực Mãn, Nhân Thần cũng di chuyển tới vị trí bụng, mọi người nên chú ý ăn uống đề phòng các bệnh về đường tiêu hóa như đau dạ dày, đầy hơi, chướng bụng, lạnh bụng. Rốn là một bộ phận kết nối giữa người mẹ và thai nhi, rốn quan trọng trong thời kỳ mang thai, giúp vận chuyển chất dinh dưỡng và di trì sự sống từ mẹ sang con, thế nhưng khi người ta lớn lên rốn lại hầu như… không có tác dụng gì. Mặc dù vậy thì mọi người vẫn nên bảo vệ vùng rốn, nên vệ sinh rốn sạch sẽ hàng này, không để bám đất. Hơn nữa, tuyệt đối không đưa những vật sắc nhọn hoặc dùng móng tay để cậy các chất bẩn bám ở rốn. Nếu muốn lấy các chất bẩn đó ra thì khi tắm, dùng nước ấm nhẹ nhàng rửa sạch, sau khi rửa sạch thì nên lau khô. Tiết trời Lập Đông, trẻ nhỏ rất dễ bị đau bụng do nhiễm lạnh, chính vì vậy mà mọi người cần giữ ấm vùng bụng cho trẻ nhỏ.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 15112016 hinh anh goc
Mối quan hệ tương sinh tốt đẹp Tỳ Thổ sinh Phế Kim cũng diễn ra vô cùng tốt đẹp. Những người hay mắc các bệnh về Phổi như ho nhiều, lo có đờm, ho lâu ngày, viêm phế quản phổi… thì nên tranh thủ bồi bổ, tăng sức đề kháng cho Phổi. Mỗi buổi sáng nên uống một cốc nước chanh, cam, bưởi hoặc nước ép cà rốt, củ cải… sẽ có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về phổi rất tốt. Điều quan trọng là người bệnh phải được sống trong môi trường sạch sẽ, hạn chế khói bụi. Những người hay hút thuốc thì nên lên kế hoạch để từ bỏ thói quen xấu này, không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình. Mọi người cũng nên tiến hành dọn dẹp lại nhà cửa, nhà cửa bừa bộn, nhiều bụi bẩn sẽ khiến nguy cơ mắc bệnh tăng cao. Khi ra ngoài nên đeo khẩu trang, phòng ngừa xăng xe khói bụi, không khí ô nhiễm ảnh hưởng xấu tới hệ hô hấp.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X