Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 14/6/2016

Thứ Hai, 13/06/2016 14:43 (GMT+07)

() Ngày Đinh Mão theo Lịch vạn sự mang nạp âm Lư Trung Hỏa, Hỏa khí vượng, bạn sẽ cảm thấy xương khớp hơi nhức mỏi một chút, bạn cũng không nên ăn những đồ có vị đắng mà dễ bị nôn trớ.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 1462016 hinh anh goc 2
Ngày có thiên can Đinh Hỏa và địa chi Mão Mộc, mối quan hệ tương sinh tốt đẹp Mộc sinh Hỏa sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái, tinh thần thư giãn. Trong ngày hôm nay Gan – Mộc sẽ có phần suy giảm, hay còn gọi là chứng Can Hỏa. Bạn sẽ thấy cơ thể mình xuất hiện các triệu chứng như mắt đỏ và sưng, dễ nổi nóng, cáu gắt, đêm ngủ không ngon, miệng đắng, họng khô…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 1462016 hinh anh goc 2
Gan có tác dụng lưu thông, điều hòa, thúc đẩy căn khí cho toàn cơ thể, bởi vậy, gan đóng vai trò rất quan trọng trong hệ bài tiết của cơ thể. Phương pháp đơn giản nhất mà chúng ta có thể làm trong việc chăm sóc gan là chọn chế độ ăn lành mạnh. Trong tự nhiên có rất nhiều loại thực phẩm có thể giúp tăng cường chức năng của gan như cà rốt, quả bơ, tỏi, nghệ, chanh, rau bina, a-ti-sô… Cần lưu ý thêm, quan hệ mật thiết nhất của gan là thận, vì trong Ngũ hành thì thận thuộc Quý Thủy, còn Gan thuộc Ất Mộc. Do đó, khi chữa can bệnh chớ quên bổ thận.
Để khắc phục tình trạng mắt đỏ và sưng, bạn có thể sử dụng dung dịch nhỏ mắt có hỗ trợ giữ ẩm và làm sạch mắt, khi đi ngoài đường nóng nên đeo kính mát để tránh bụi vào mắt và tránh các tia cực tím có hại từ mặt trời chiếu vào mắt. Trong ngày hè, bạn cũng nên uống nhiều nước, để bổ sung lại lượng nước đã mất qua sự bài tiết mồ hôi, cũng để cho miệng đỡ vị đắng và họng đỡ bị khô hơn, cơ thể cảm thấy thoải mái hơn.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 1462016 hinh anh goc 2
Ngày có thiên can Đinh Hỏa, lại mang nạp âm Lư Trung Hỏa, Hỏa khí vượng nên bạn sẽ cảm thấy xương cốt nhức mỏi hoặc cảm thấy buồn buồn như có kiến bò trong xương. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo xương gặp vấn đề, bạn nên năng tập thể dục kết hợp với bổ sung thêm can-xi để cho xương chắc và phòng ngừa loãng xương. Hôm nay bạn cũng nên hạn chế ăn đồ có vị đắng như tâm sen, mướp đắng (khổ qua)… mặc dù chúng có tác dụng thanh nhiệt tốt nhưng nếu ăn nhiều lại dễ bị nôn. Vì vị đắng đi tới dạ dày thì huyệt Tam Giao bế quan tỏa cảng gây ra cảm giác buồn nôn, rất khó chịu. 

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 1462016 hinh anh goc 2
Ngày hôm nay, Nhân Thần cũng sẽ xuất hiện tại dạ dày, bạn nên ăn uống đúng giờ giấc để dạ dày hoạt động tốt nhất. Vào buổi sáng thì nên ăn sáng trong khoảng thời gian từ 7h tới 9h là tốt nhất, nên ăn những đồ ăn ít chất béo và hơi mềm một chút như cháo, súp… tránh ăn những đồ ăn quá lạnh hoặc quá cay, không tốt cho niêm mạc dạ dày, khi ăn thì cũng nên nhai kỹ Không nên ăn khuya sau 8h tối và sau khi ăn thì cần dành thời gian từ 15 tới 20 phút để nghỉ ngơi, tránh cho dạ dày phải hoạt động quá sức, gây đau bụng, trướng bụng, đau dạ dày…
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X