Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 12/7/2016

Thứ Hai, 11/07/2016 17:17 (GMT+07)

() – Thứ Ba ngày 12/7/2016 là ngày Ất Mùi, tháng Ất Mùi, năm Bính Thân. Ngày có Thổ Mộc bất lợi, Mộc khí vượng, hoạt động của gan và tỳ dễ gặp trục trặc.

 
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Ba 1272016 hinh anh goc
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Ất Mùi có Thổ Mộc bất lợi, ví như dễ cây (Mộc) đâm xuống mặt đất, khiến cho mặt đất (Thổ) bị tổn thương, không còn là một khối chắc chắn như trước. Khi gan Mộc bị ức chế, khiến chức năng của tỳ Thổ giảm sút. 
 
Biểu hiện thường gặp của bệnh là da mặt vàng vọt, cảm giác chán ăn, gan bị hoạt động quá tải, cơ chế thải độc bị gián đoạn, móng tay bị lồi hoặc lõm hẳn xuống, đau nửa đầu, hai bên mặt có mụn, cảm giác tức ngực…
 
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Ba 1272016 hinh anh goc
 
Trong ngày, có thể thực hiện chế độ dinh dưỡng theo ngũ hành. Bạn nên ăn những thực phẩm màu xanh như cam, chanh… để thúc đẩy gan hoạt động tốt, giải độc, thư giãn tinh thần. Bên cạnh đó, có thể ấn huyệt Khí Xung, nơi thụt vào giữa xương chân số 1 và số 2. Ngoài ra, ăn linh chi sẽ giúp gan không còn khô nóng, hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn.
 
Ngày có Mộc khí vượng, bạn có dễ mắc các chứng bệnh về gân cốt, chân tay mệt mỏi, khó chịu, đau nhức. Bên cạnh đó, hoạt động của bàng quang cũng bị ảnh hưởng, biểu hiện là cánh mũi mọc nhiều mụn.
 
Cánh mũi có nhiều mụn là do lượng dầu trong cơ thể phân bố quá dày. Vị phát hỏa, tiêu hóa không ổn. Nên kịp thời tẩy da chết, ăn ít đồ có tính kích thích cao. Không nên sinh hoạt tình dục quá mạnh, có thể là cấm dục một thời gian và nên ra ngoài hít thở nhiều không khí trong lành.
 
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Ba 1272016 hinh anh goc
 
Hạn chế ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ cũng là cách tốt khiến không tạo áp lực cho bàng quang, cũng như dạ dày và hệ tiêu hóa nói chung.

Hôm nay Nhân Thần tọa ở kinh Thủ Dương Minh đại trường (kinh huyệt đi từ góc móng tay trỏ, dọc bờ ngón tay, đi qua kẽ giữa hai xương bàn tay, dọc bờ ngoài cẳng tay cho tới qua cơ hoành). Tại vị trí Nhân Thần tọa, tránh châm chích, mổ xẻ và va chạm mạnh kẻo sẽ khiến tổn thương càng nghiêm trọng, khó chữa trị.
 
Nếu thấy phần cánh tay, nơi có huyệt Thủ dương minh đại trường chạy qua đau nhức, bạn có thể tự tiến hành các động tác massage nhẹ nhàng sẽ làm giảm đáng kể hiện tượng đó, gián tiếp giúp tinh thần thư thái.
 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X