Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 12/04/2016

Thứ Hai, 11/04/2016 16:52 (GMT+07)

() Nơi nhân thần tọa được gọi là nơi bắt đầu khởi động thần khí của con người. Hôm nay, ngày 12/04/2016, bạn cần chú ý tới 2 bên Thái Dương của mình vì đây là vị trí mà Nhân Thần tọa.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 12042016 hinh anh
Ngày Giáp Tý, Nhân Thần xuất hiện tại vị trí Thái dương. Nguyên nhân gây đau vùng thái dương thường gặp là do gân cơ nhai, đau do khớp thái dương làm, đau đầu từng chuỗi, hoặc viêm động mạch thái dương…
Vì Nhân Thần tọa ở đây nên nếu có tác động gì gây tổn thương, thương tật thì khá nguy hiểm. Khi có những cơn đau đầu dai dẳng, bạn chớ vội dùng cao dán giảm đau hoặc dùng 2 tay để day day vùng này. Hãy nghỉ ngơi, có thể là ngủ một giấc để giảm cơn đau. Tránh nhai những đồ cứng như xương, sườn sụn hoặc những đồ dai như mực khô, thịt dai, gân động vật… Nếu bạn có thói quen nhai kẹo cao su để thơm miệng thì cũng nên hạn chế trong hôm nay vì khi cơ hàm phải hoạt động mạnh và với cường độ nhiều, ắt sẽ gây nên các cơn đau vùng thái dương. 
Hãy ăn những đồ thực phẩm mềm và tránh suy nghĩ nhiều, dành thời gian để đầu óc nghỉ ngơi trong hôm nay bạn nhé.
Ngày có trực Thành, Nhân Thần cũng xuất hiện tại Môi. Bạn nên lưu ý khi ăn uống, tránh vừa ăn vừa nói mà cắn phải môi hoặc ăn uống những đồ ăn quá nóng hay quá lạnh cũng đều làm môi bị phồng rộp. Liếm môi cũng là một thói quen không tốt, dễ làm cho môi bị nẻ, bạn cũng nên từ bỏ thói quen này ngay trong hôm nay nhé.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 12042016 hinh anh 2
Các chị em có nhu cầu làm đẹp như săm môi, phẫu thuật thẩm mỹ thì nên xem ngày để tiến hành, chớ dại mà tiến hành vào hôm nay kẻo tiền mất mà tật vẫn phải mang.  
Bạn cũng nên chú ý tới màu sắc đôi môi của mình, rất nhiều bệnh tật có thể được phát hiện chỉ dựa vào yếu tố này.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 12042016 hinh anh 3
Vào giờ Tý (23h-11h) mạch ở Mật sẽ vượng. Bạn nên tạo thói quen ngủ trước 23h mỗi ngày để đầu óc được tỉnh táo, tinh thần được thoải mái, rất có lợi cho căn khí. Những người thường xuyên làm việc tới nửa đêm hoặc thức thâu đêm suốt sáng thì tinh thân dễ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, nếu tiếp diễn trong thời gian dài nhiều khả năng sẽ bị đột quỵ. Hơn nữa, khi mặt mũi nhợt nhạt, Mật không thể thải độc, cơ thể rất dễ bị mắc bệnh.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X