Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 11/10/2016

Thứ Hai, 10/10/2016 17:01 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 11/10/2016 tức ngày Bính Dần, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân, ngày này có mối quan hệ tương sinh Mộc sinh Hỏa, gan sẽ bồi dưỡng cho tim rất tốt.


► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất theo

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 11102016 hinh anh goc
Theo Đông y thì trong ngày hôm nay, Gan – ngũ hành Mộc sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ bồi dưỡng cho Tim – ngũ hành Hỏa. Gan trữ huyết và Tim chủ về huyết mạch, Gan nuôi dưỡng Tim và điều tiết lượng huyết để cơ thể có thể hoạt động một cách bình thường. Gan hoạt động tốt thì rất có lợi cho dương khí trong Tim, giúp tinh thần thư thái, vui vẻ, thoải mái.
Nhưng Mộc sinh Hỏa, thì Gan sẽ bị tiêu hao năng lượng, trở nên yếu thế, Gan yếu thì tức khắc Tim cũng sẽ bị yếu, khi Gan bị yếu thì dễ bị tổn thương, nhiễm độc vì một lý do nào đó sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ hệ thống chuyển hóa của cơ thể và gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm đe dọa tới sức khỏe. Chính vì thế khi Gan bị nhiễm độc thì cần được nhanh chóng khắc phục… 

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 11102016 hinh anh
Chanh có tác dụng rất tốt cho gan, vừa thải độc vừa giảm ngứa da
Có rất nhiều bài thuốc dân gian có tác dụng giải độc cho Gan như khổ qua (mướp đắng) hay Giảo cổ lam… Giã nhỏ khổ qua, lấy nước cốt và uống thì sẽ có thể thanh nhiệt, làm mát cơ thể, tốt cho những người bị chứng nóng gan, hạ đường huyết. Giảo cổ lam cũng là một vị thuốc Đông y có tác dụng tăng cường chức năng giải độc của Gan, cách đơn giản nhất là sắc lên lấy nước uống hàng ngày.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 11102016 hinh anh
Người già bị ngứa da là người có bệnh
Tiết khí Hàn Lộ hanh khô, mùa thu cũng là mùa chuyển giao giữa mùa hạ và mùa đông, rất nhiều bệnh tật có thể phát sinh trong tiết khí này. Với người già, nếu xuất hiện tình trạng ngứa, nổi mề đay trên da thì là biểu hiện của người có bệnh. Thông thường, những người bị ngứa sẽ cảm thấy ngứa ngáy toàn thân, nhất là vùng phía trong đùi hoặc khớp gập gối, khớp gập khuỷu tay. Cảm giác ngứa xuất hiện không liên tục, tùy vào mức độ nặng nhẹ và thời gian bị bệnh, lúc ăn những loại thực phẩm có tính kích thích như cay nóng hoặc khi nhiệt độ lên cao thì người bệnh sẽ cảm thấy ngứa hơn bình thường. Vào mùa này, cũng không nên tắm rửa quá nhiều lần trong ngày, không nên dùng các loại xà bông có chứa chất kiềm, có thể dùng các loại “sữa tắm” có nguồn gốc từ thiên nhiên như nước trà xanh, nước mướp đắng xay nhỏ hoặc chanh… Không nên nhịn tiểu, vì việc này càng khiến cho chất độc bị tích tụ, càng ngứa nhiều thêm.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X