Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 10/05/2016

Thứ Hai, 09/05/2016 14:05 (GMT+07)

Trong Hoàng Đế Nội Kinh có ghi chép: “Thiên Địa có Ngũ Hành, Ngũ Hành sinh Bát Quái, Bát Quái do âm dương hai cực tạo thành, đó chính là đạo Thiên Địa tuần hoàn cùng nhau cân bằng.



Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 10052016 hinh anh goc
Đông Y chính là một nhánh trong cây cổ thụ Chu Dịch và khái niêm âm dương cân bằng được cả Đông Y và Chu Dịch cùng tôn sùng. Vì vậy từ xa xưa con người chúng ta đã dựa theo Chu Dịch, Tử Vi, Tứ Trụ của con người để bắt mạch và trị bệnh vô cùng thần kỳ.
Ngày 10 tháng 05 năm 2016 tức ngày Nhâm Thìn tháng Quý Tỵ năm Bính Thân. Theo khái niệm Thiên Can địa chi mà bắt bệnh thì ngày có Nhâm Thủy tọa can tương khắc với Thái Tuế Bính Hỏa. Vậy các vị trí có tọa Nhâm Thủy là Tam giao, bàng quang, hệ bài tiết phải hết sức lưu ý. Thủy Hỏa mâu thuẫn Hỏa vượng thì Thủy khô cằn héo hắt, hôm nay các bản mệnh nên bổ sung nhiều nước. Chuyện quan hệ vợ chồng cũng lưu ý vấn đề tương tác giữa hai người, cơ thể thiếu nước cũng khiến đôi bên không có nhiều hứng thú. 

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 10052016 hinh anh goc
Đồng thời Hỏa mạnh Thủy yếu cũng khiến con người trở nên sợ nước, có thể do nắng gắt gây choáng váng đầu óc cơ thể mệt mỏi bạn không muốn tắm giặt nhiều. Chúng tôi cho rằng khi mới đi ngoài trời nắng hay vừa hoạt động nhiều bạn không nên tiếp xúc ngay với nước. Hãy giữ cho cơ thể khô ráo sau đó hãy đi tắm. Tránh tắm nước quá lạnh, tiết Lập Hạ vừa tới khí lạnh vẫn chưa hoàn toàn mất đi dễ gây các bệnh dịch như cảm cúm, trúng gió, ho…
Ngày Nhâm Thìn mang ngũ hành Trường Lưu Thủy, tức nước giữa dòng. Ngày có ngũ hành Thủy tọa những con giáp Thìn, Tuất, Mão thì cẩn thận các bệnh như ù tai, đau lưng, đau mắt, đỏ mắt, hay quên… Địa chi Thìn Thổ chịu vận khắc với Thái Tuế Bính Hỏa nên gia chủ cũng cần lưu ý các vị trí cổ và da mặt. Tốt nhất bạn không nên có các kế hoạch thẩm mỹ hay làm đẹp hoặc bấm huyệt xoa bóp cổ vào ngày này, có kiêng có lành là vậy. Tháng Quý Tỵ thuộc tháng 5 dương Nhân Khí tọa bên phải tránh kích thích hoặc làm phẫu thuật bên phần dương khí của chân phải.

Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X