Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 09/08/2016

Thứ Hai, 08/08/2016 16:58 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem ngày 09/08/2016 - Ngày Thủy khí vượng, bạn nên ăn nhạt hơn, giảm bớt lượng muối trong khẩu phần ăn, đề phòng máu bị ngưng tụ gây tắc mạch máu não.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 09082016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh - Thứ ba 09/08/2016, ngày Quý Hợi, Thủy khí vượng nên những bệnh về máu sẽ xảy ra, bạn cần chú ý. Máu khi gặp chất mặn thì sẽ xảy ra ngưng tụ, khó lưu thông, vì vậy, bạn nên ăn nhạt hơn, giảm bớt lượng muối trong khẩu phần ăn, đề phòng máu bị ngưng tụ gây tắc mạch máu não. Hơn nữa, máu ngưng tụ cũng sẽ khiến cho môi miệng khô, khát nước, da môi mỏng hơn và dễ bị bong tróc. Lúc này, bạn chớ nên dùng tay để giật lớp da bong, như vậy sẽ khiến môi chảy máu, bạn cũng không nên cắn môi hay liếm môi vì điều này càng làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn. Giải pháp lúc này là bạn nên uống nhiều nước và sử dụng các loại kem dưỡng môi từ thiên nhiên như dầu ô liu, dầu dừa, dưa chuột… Bên cạnh đó, bạn cũng nên tăng cường ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi, đặc biệt là những loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin nhóm A và B, hai nhóm vitamin này chính là dưỡng chất chính nuôi dưỡng đôi môi khỏe mạnh, căng đẹp hồng hào.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 09082016 hinh anh
Xem ngày 09/08/2016, hôm nay, bạn cũng sẽ cảm thấy một chút nhức xương, đau chân tay, mỏi cơ, toàn thân đau nhức. Nguyên nhân cũng là do ngày Thủy khí mạnh nên xương cốt bị tổn thương, các cơ thịt thu lại khiến bạn uể oải. Bên cạnh việc nghỉ ngơi, thư giãn gân cốt thì bạn cũng nên tiến hành vận động những bài tập nhẹ nhàng như yoga, dưỡng sinh hay ngồi thiền. Ngoài ra, để xương chắc khỏe và giảm cảm giác đau nhức thì bạn nên sử dụng những loại thực phẩm có chứa nhiều canxi như trứng, sữa, tôm, cua. Để cơ thể hấp thụ canxi tốt nhất thì bạn cũng nên ra ngoài đón ánh nắng vào buổi sáng, lúc này cơ thể sẽ nhận được nhiều dương khí nhất, tâm tình cũng sẽ vui vẻ hơn, khoan khoái hơn.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 09082016 hinh anh goc 2
Thứ ba 09/08/2016 là ngày có trực Bình, Nhân Thần tọa tại Lưng, trong giờ làm việc, bạn nên ngồi đúng tư thế, giữ lưng thẳng, không cong lưng, gù lưng, nghiêng trái hay vặn vẹo sang phải… Buổi tối, trước khi đi ngủ, bạn cũng nên chọn tư thế nằm ngủ thoải mái nhất, tốt nhất là nằm ngửa, chân tay duỗi thẳng, bạn không nên chọn những chiếc gối quá cao mà cản trở quá trình lưu thông mạch máu. Bạn cũng nên chọn những chiếc đệm có độ cứng vừa phải, không quá mềm nhưng cũng không quá cứng không tốt cho cột sống, gây biến dạng cột sống, cong vẹo… Đặc biệt là trong ngày hôm nay bạn nên hạn chế mang vác những vật nặng bằng lưng như cõng hoặc khuân vác… Nếu bắt buộc phải làm các công việc này thì nên khởi động kỹ càng đề phòng mọi tổn thương có thể xảy ra.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn sự nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Lichngaytot.com
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X