Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 06/09/2016

Thứ Hai, 05/09/2016 15:08 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Tân Kim làm chủ, đại tràng rất dễ sinh bệnh, mọi người nên cẩn thận, chú ý thải độc kết hợp với bấm huyệt sẽ có tác dụng giảm bớt những cơn đau, cơ thể cũng dễ chịu hơn.


Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Ba 06092016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh ngày 6/9/2016: Theo Đông y, những người thường có ý định giảm cân như chị em phụ nữ hoặc người béo phì, hoặc những người bị táo bón thì nên tăng cường ăn chất xơ, việc thay đổi thói quen ăn uống một cách khoa học hơn thì sẽ đạt hiệu quả giảm cân cao hơn. Đặc biệt với những người mắc bệnh táo bón thì việc áp dụng trị liệu bằng phương pháp thủy liệu, làm sạch ruột là tốt nhất, trị được các bệnh như viêm loét đại tràng, viêm ruột…
Phương pháp Thủy Liệu có tác dụng thanh nhiệt giải độc chẳng khác gì các loại dược liệu như khổ qua, atiso, cam thảo… Liệu pháp này giúp lưu thông máu, giảm tình trạng tắc nghẽn mạch máu, loại bỏ độc tố trong cơ thể, chữa trị tổn thương niêm mạc… Chữa các bệnh về đại tràng thì phương pháp thủy liệu không phải là một trăm phần trăm khỏi bệnh nhưng cơ thể cũng khỏe mạnh hơn, hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh hơn.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Ba 06092016 hinh anh goc
Việc điều trị bệnh viêm đại tràng hay táo bón bằng thủy liệu pháp không giống với phương pháp rửa ruột truyền thống, “Thanh lý vi tiên, điều lý vi hậu, mạn bệnh khoái trị”. Duy trì thói quen uống nước ấm (nhiệt độ tốt nhất là 38 độ C) sẽ có khả năng bài trừ độc tố, tăng cường những vi khuẩn có lợi trong đường ruột, từ đó tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch của bản thân và điều trị táo bón rất tốt, việc đi đại tiện không còn trở thành nỗi kinh hoàng của người bệnh.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Ba 06092016 hinh anh goc
Ngoài ra, việc chữa các bệnh đại tràng bằng phương pháp thủy liệu này không chỉ có tác dụng với người bị táo bón mà cũng là một phương pháp chăm sóc sức khỏe bản thân rất tốt. Các chuyên gia kiến nghị, những người bình thường thì trong một năm nên thực hiện thủy liệu pháp từ 6 tới 8 lần, để cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh thần cũng thoải mái hơn. Với những người bị bệnh đại tràng thì trước tiên nên tiến hành từ 2 tới 3 lần trong một tháng, sau có thể giảm xuống từ 1 tới 2 lần.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên chuẩn xác tại Lichngaytot.com
Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 5-11/9/2016
Trong ngày thứ Ba, ngày Tân Mão, Thai thần ngụ hướng chính Bắc phìa ngoài nhà bếp, bếp lò và cửa phòng thai phụ. Tại những vị trí này gây ra tiếng ồn ào lớn sẽ
Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 5/9/2016
Thứ Hai ngày 5/9/2016 là ngày Canh Dần, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân. Ngày có Kim khí tổn thương Dần Mộc, Mộc khí không thể cung cấp sức sống cho tim hành
Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 4/9/2016
Xem ngày tốt xấu 4/9/2016 tức ngày Kỷ Sửu, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân, Thổ tương sinh, Kim thắng thế nên hại đến gân cốt.
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X