Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 05/04/2016

Thứ Hai, 04/04/2016 16:15 (GMT+07)

() Miệng là bộ phận tiếp nhận và tiêu hóa thức ăn, miệng cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình giao tiếp của con người. Hôm nay, ngày 05/04/2016 Nhân Thần sẽ nằm tại miệng. Bạn nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ, tránh ăn thức ăn quá cứng.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 05042016 hinh anh
Trong khoang miệng có rất nhiều nấm và vi khuẩn ẩn náu, từ đó sinh ra các bệnh về răng miệng, bạn nên chú ý vấn đề vệ sinh răng miệng, đặc biệt là trong hôm nay, ngày Đinh Tỵ, tháng Tân Mão, năm Bính Thân, Nhân Thần sẽ di chuyển tới vị trí này. 
Các mệnh thường gặp ở miệng như nhiệt miệng, sưng rộp miệng, viêm nướu, viêm lợi, đau răng… ngoài việc phải vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, bạn nên tránh ăn những món ăn có tính chất cay nóng, hay ăn những món ăn quá cứng. Nhân Thần nằm tại miệng nên bạn tránh để nướu bị tổn thương trong hôm nay, hãy kiểm tra lại bàn chải của mình, bàn chải quá cứng cũng là nguyên nhân gây ra chứng viêm nướu khó chịu đi kèm mùi hôi. 
Ngày trực Trừ, Nhân Thần tại mắt, bạn cần có biện pháp bảo vệ đôi mắt của mình, tránh đọc sách trong môi trường thiếu ánh sáng, xem ti vi hay sử dụng máy vi tính, điện thoại trong một thời gian dài mà không có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.
Với người bị mắc các bệnh như, lên lẹo mắt hoặc đục thủy tinh thể, cận thị… thì tránh phẫu thuật trong hôm nay, nếu có thể dời được thì hãy dời sang ngày khác. Việc đụng chạm dao kéo vào đôi mắt trong hôm nay sẽ chỉ làm bệnh xấu dần đi mà không thể khỏi được.
Để có đôi mắt sáng và khỏe mạnh bạn nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, bổ sung thực phẩm có chứa vitamin A như rau bina, dầu cá, khoai lang, cà rốt, gan… Sẽ rất khó chữa trị nếu để đôi mắt bị tổn thương trong hôm nay, vì thế, hãy tránh để bụi bay vào mắt hoặc dụi mắt nhiều…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 05042016 hinh anh 2
Ngày thiên can Đinh Tị, Tim cũng là một bộ phận cần chú ý và bảo vệ. Người già nên tránh các cảm xúc xúc động đột ngột, gây sốc dẫn tới các cơn đau tim hoặc nhồi máu cơ tim… nếu lỡ bị bệnh trong hôm nay thì sẽ vô cùng nguy hiểm, nhiều khả năng tính mạng sẽ bị de dọa. 
Các vận động viên hoặc người chơi thể thao cũng nên tránh những vận động quá mạnh, cường độ lớn, ảnh hưởng tới độ co bóp tuần hoàn của tim.
Bạn cũng nên giảm bớt lượng muối và lượng đường trong các khẩu phần ăn, bạn cũng có thể uống một chút rượu vang nhưng nên uống một lượng vừa đủ.

Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X